Event

ทายาทรุ่น 4 เครื่องประดับในตำนาน ชวนคนดังฉลองบูติกใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr

ศุภรินทุ์ ดำรงรัตน์ และอรุษา ศิริไกร
CHAVANA ฉลองวาระที่ธุรกิจเครื่องประดับของครอบครัว ได้เดินทางมาอย่างยาวนานในวงการเครื่องประดับไทยและต่างประเทศครบ 100 ปี (ก่อตั้งในปี 2014) จัดงาน “Whispering Tale of CHAVANA” ฉลองการเปิดบูติกแห่งใหม่ เพื่อสานต่ออัตลักษณ์ของงานเครื่องประดับและสืบทอดเจตนารมณ์ของบรรพบุรุษ พร้อมสร้างเรื่องราวการเดินทางครั้งใหม่โดย ศุภรินทุ์ ดำรงรัตน์ ทายาทรุ่นที่ 4

สุพรทิพย์ ช่วงรังษี
ศุภรินทุ์ กล่าวว่า “CHAVANA เครื่องประดับมีคุณค่ามากกว่าสิ่งที่แสดงความมั่งคั่ง หรือแสดงออกในแง่วัตถุนิยม หากแต่เป็นการรังสรรค์งานศิลปะที่ไม่ใช่แค่สวยงามมีเสน่ห์ แต่ยังเต็มไปด้วยความละเอียดของงานฝีมือชั้นสูง ทำให้มีความหมายและคุณค่าอันลึกซึ้งในตัวเอง ที่เกินกว่ามูลค่าของอัญมณี ชิ้นงานของ CHAVANA แต่ละชิ้นสะท้อนถึงตัวตนทางศิลปะความสง่างาม บุคลิกรสนิยมอันเป็นเอกลักษณ์ ของผู้สวมใส่ เบื้องหลังการออกแบบงานทุกชิ้นของ CHAVANA มีเสน่ห์เฉพาะตัว เป็นการผสมผสานระหว่างการถ่ายทอดเรื่องราวร่วมสมัยและดั้งเดิม เป็นการตีความ สุนทรียภาพของยุค Golden Age ที่ยังมีความเชื่อมโยงกับผู้หญิงยุคปัจจุบันให้ออกมาในรูปแบบทันสมัย ผสานอดีตที่สวยงามพร้อมทั้งมองไปยังอนาคตข้างหน้า แรงบันดาลใจที่สดใหม่ พรั่งพรูออกมาในการออกแบบของแบรนด์ ผนวกรวมกับเทคนิคในการขึ้นตัวเรือนแบบฝรั่งเศสจากช่างฝีมือชั้นสูง ซึ่งมีมากว่า 1 ศตวรรษและหาได้ยากในปัจจุบัน”

สิตามนินท์  สุสมาวัตนะกุล
พร้อมทั้งเชิญคนสำคัญที่เป็น TasteMaker ระดับแนวหน้า อย่าง สุพรทิพย์ ช่วงรังษี, มนุญสินี ฟูตระกูล และสิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล มาแบ่งปันมุมมองของผู้หญิงในแบบ CHAVANA และความสวยงามแบบฉบับ Quiet Luxury น้อยแต่มาก ความสวยแบบละเมียดละไมที่แตกต่าง อีกทั้งคนดังที่มาร่วมแสดงความยินดี อาทิ ริก้า ล่า, กัญญณัฐ พันธุ์เจริญวรกุล, ม.ล. รดีเทพ เทวกุล, จิตรลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก, ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก, กรองกาญจน์ ชมะนันทน์, วนิดา โกลเทน, นลินี วรวงศ์วสุ และร่วมชมเครื่องประดับสุดพิเศษในคอลเลกชันพิเศษ Momentous-Egypt Revival ที่ใช้เวลาแรมปีในการรังสรรค์จิลเวลรี่ที่มีความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น ณ CHAVANA Boutique ชั้น 1 เซ็นทรัลเอ็มบาสซี

ริก้า ดีล่า, ศุภรินทุ์ ชวนะเวสน์ และวราภรณ์ ศิริบุญมา

นลินี วรวงศ์วสุ และมนุญสินี ฟูตระกูล

จิตรลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก และปิยะรัฐ กัลย์จาฤก

มะลิ จุลเกียรติ

กัญญณัฐ พันธุ์เจริญวรกุล

Comments are closed.

Pin It