Event

‘สเรทซิส คาบาเร่ต์’ กับโชว์สุดเซอร์ไพรส์

Pinterest LinkedIn Tumblr

กุลมาศ สารสาส, รัชวิน คงมาลัย และศรัณย์รัชต์ ดีน
ออกเดินทางสู่ดินแดนมหัศจรรย์ไปกับ สเรทซิส (Sretsis) ของสามพี่น้องผู้ก่อตั้ง อิ๊บ-คล้ายเดือน, เอ๋ย-พิมพ์ดาว และแอ้-มทินา สุขะหุต ที่เนรมิตโรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา ให้เป็น สเรทซิส คาบาเร่ต์ โชว์สุดเซอร์ไพรส์เปิดคอลเลกชันล่าสุด Spring-Summer 2023 “The End of The Rainbow” (สปริง-ซัมเมอร์ 2023 “เดอะ เอ็น ออฟ เดอะ เรนโบว์”) ที่นำพาไปสู่สุดขอบปลายสายรุ้ง เพื่อฉลองช่วงเวลาแห่งความสุข ที่ได้กลับมาใช้ชีวิตอย่างอิสระ พร้อมชวนลุกขึ้นมาแต่งตัวและเปิดประสบการณ์ของการเดินทางครั้งใหม่

คล้ายเดือน, พิมพ์ดาว และมทินา สุขะหุต
พิมพ์ดาว สุขะหุต ครีเอทีฟไดเรกเตอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์สเรทซิส กล่าวว่า คอลเลกชันนี้ยังสานต่อดีเอ็นเอของแบรนด์ ด้วยการออกแบบชุดให้เต็มไปด้วยลวดลายสีสันของดอกไม้ ผ้าซิกเนเจอร์ลายดอกป๊อปปี้ ดอกเดซี่ ดอกกุหลาบ ที่เบ่งบานไปพร้อมกับดอกคอสมอส ผสานความแฟนตาซีอันเป็นสัญลักษณ์ ในซิลลูเอทที่สวมใส่ง่ายเข้ากับอากาศช่วงซัมเมอร์ พร้อมเนรมิตโชว์สุดพิเศษ สเรทซิส คาบาเร่ต์ แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน และไม่ลืมที่จะให้ความสำคัญกับทุกๆ ช่วงเวลาที่เกิดขึ้นระหว่างการเดินทาง สีสันของสายรุ้งจึงถูกนำมาใช้เพื่อฉลองช่วงเวลาแห่งความสุข

อลิสา พันธุศักดิ์
ภายในงานมีเหล่าแฟชั่นนิสต้า อัญชิสา วัชรพล, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, พิมพ์เลิศ ใบหยก, จารุจิต ใบหยก, คามิลล่า และนิโคล กิตติวัฒน์, ภาสิรี ตั้งคารวคุณ, สาริศา ล่ำซำ, กานต์ จาติกวณิช, พิชญา ส่งสกุลชัย, กุลมาศ สารสาส, อภิชญา พานิชตระกูล, กมลพิพัฒน์ บุนนาค ฯลฯ ในลุคจากสเรทซิส ร่วมสัมผัสความงดงามของเสื้อผ้าผ่านโชว์สุดตระการตา ที่ได้ตัวแม่มากฝีมือ “พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์, ปันปัน นาคประเสริฐ หรือ แพนไจน่า ฮีลส์ มาร่วมสร้างสีสัน ที่มีไฮไลต์ด้วยชุดสุดพิเศษ ‘End of the Rainbow’ ผสาน 2 ลุคในชุดเดียว มินิเดรสป๊อปปี้ในคู่สีคลาสสิกขาวดำ เมื่อคลายโบว์ก็จะพบกับเซอร์ไพรส์ที่ซ่อนไว้คือเดรสยาวระบายสีสายรุ้ง

อารยา อินทรา

ศิริชัย ทหรานนท์

คามิลล่า กิตติวัฒน์, จารุจิต ใบหยก, พิมพ์เลิศ ใบหยก และนิโคล กิตติวัฒน์

กานต์ จาติกวณิช

จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล

ศกลรัตน์ วรอุไร และมารี เออเจนี เลอเลย์

ภาสิรี ตั้งคารวคุณ และสาริศา ล่ำซำ

เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์

Sretsis Cabaret

Comments are closed.

Pin It