Event

คนดังแชร์ไอเดียผ่าน “Wall of Wonders”

Pinterest LinkedIn Tumblr


สยามพารากอน เดินหน้า “ทรานสฟอร์ม” เชิญชวนร่วม Co-Creation ด้วยการเปิดพื้นที่สาธารณะผ่านโครงการ “Wall of Wonders” เพื่อร่วมแชร์ความสุข ความทรงจำ และบอกเล่าความประทับใจ พร้อมรวบรวมไอเดียสร้างสรรค์และความปรารถนา ที่จะได้เห็นความแปลกใหม่ในสยามพารากอน What is your next wonders? นำมารังสรรค์พื้นที่ ให้มีความหลากหลายตรงตามความสนใจ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแห่งโลกอนาคตในทุกมิติ โดยมีเหล่าเซเลบหลากหลายอาชีพ ร่วมแชร์ประสบการณ์พร้อมความทรงจำที่มี

มาร์ค ธาวิน พี เซียวตง
เริ่มที่ “มาร์ค ธาวิน พี เซียวตง” Top Spender ของสยามพารากอน บอกว่า “นอกเหนือจากแบรนด์สินค้าลักชัวรีที่ตอบโจทย์การชอปปิ้งแล้ว การบริการและดูแลลูกค้าในทุกมิติ หรือกิจกรรมยังครองใจลูกค้า นี่คือ Pride of Bangkok เพราะตอบโจทย์ในทุกๆ ด้านอย่างแท้จริง อยากให้ดูแลลูกค้าน่ารักๆ อย่างนี้ตลอดไป”

ดร.ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์
“เมนี่-ดร.ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์” เผยว่า “บางครั้งไม่รู้จะไปไหน หรือทำอะไรก็คิดถึงสยามพารากอน เพราะมีแบรนด์ที่ชื่นชอบทั้งแฟชั่น เสื้อผ้า อาหาร ทุกครั้งที่หิวหรือจะไปงานก็จะมาที่นี่ ส่วนโฉมใหม่ของสยามพารากอนที่อยากเห็น น่าจะเป็นการเพิ่มร้านอาหารประเภทไฟน์ไดนิ่งให้มากขึ้น”

ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก
ด้าน “เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก” กล่าวว่า “ประทับใจตั้งแต่วันแรกที่เปิด ทุกคนต่างมาใช้ชีวิตกันที่นี่ ทั้งชอปปิ้ง ทานอาหาร เที่ยวเล่น ใช้เวลากับครอบครัว เป็นศูนย์รวมความรักที่ดีพร้อมอยู่แล้ว แต่ในอนาคตซึ่งจะเห็นได้ชัดว่ามี Future skill เกิดขึ้นตลอดเวลา จึงอยากให้เป็นพื้นที่ที่รองรับทุกกิจกรรม ให้เด็กยุคใหม่มารวมตัวกันอย่างปลอดภัย โดยที่คุณพ่อคุณแม่ไม่ต้องเป็นห่วง”

ศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์
“เต้-ศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์” กล่าวว่า “ทุกวันนี้สยามพารากอนมีความอะเมซิ่งมาก ทุกครั้งที่เข้ามาจะเห็นว่าแต่ละแบรนด์มีคนเข้าแถวเพื่อที่จะชอปปิ้งอยู่เสมอ นับเป็นปรากฏการณ์ของการชอปปิ้งสมัยนี้อย่างแท้จริง ปัจจุบันจึงคิดไม่ออกจริงๆ ว่า การรีโนเวตใหม่จะเป็นไปแบบไหน แต่จะขอรอชมว่าสยามพารากอนจะนำอะไรใหม่ๆ มาให้เหล่านักชอปได้ตื่นตาตื่นใจกันอีก”


สำหรับในเดือนพฤษภาคม 2566 นักท่องเที่ยวเตรียมตื่นตากับ Art Installation ในรูปแบบดิจิทัล ระดับมาสเตอร์พีซ ที่ให้ความเห็นของคุณกลายเป็นส่วนหนึ่งของงานศิลปะที่แปลกใหม่ล้ำสมัยไปก่อน

Comments are closed.

Pin It