Event

คนดังร่วมรณรงค์ยุติความรุนแรง! “Kloset” ออกแบบกระเป๋า end the violence

Pinterest LinkedIn Tumblr

ดร. อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ
สโมสรซอนต้า กรุงเทพ 1 จัดงาน “Stop Violence Against Women and Girls” เชิญชวนร่วมรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็กและสตรี ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ โดยมี จุติ ไกรฤกษ์ รมว.กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานในพิธี และ ดร. อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ นายกสโมสรซอนต้ากรุงเทพ 1, พจน์ศิรินทร์ สุวรรณรัฐ ประธานจัดงาน รวมทั้งคณะกรรมการ และผู้ร่วมงานคับคั่ง อาทิ ดร.ลาลีวรรณ กาญจนจารี, ชวาลี โอสถานุเคราะห์, คุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช, สุวิมล มหากิจศิริ, ลาวัลย์ กันชาติ, เกรซ มหาดำรงค์กุล, จณิสตา จรูญสมิทธิ์, ดร.สุวรรณา ศิลปอาชา, สุริยน ศรีอรทัยกุล, ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, กรณ์ ณรงค์เดช, อัครรัฐ วรรณรัตน์ และชาลินี กิติยากร ณ อยุธยา ร่วมงาน

ดร.อุษณีย์ กล่าวว่า “เนื่องจากวันที่ 25 พฤศจิกายนของทุกปี องค์การสหประชาชาติประกาศให้เป็น “วันยุติความรุนแรงต่อสตรีสากล” และในประเทศไทย คณะรัฐมนตรีได้มีมติเห็นชอบให้เดือนนี้เป็น “เดือนรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็กและสตรี” และเพื่อให้สอดคล้องกับอุดมการณ์ซอนต้าสากล ที่ให้บริการด้านสาธารณกุศลและมุ่งยกระดับของสถานภาพสตรี ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกจาก 67 ประเทศทั่วโลก และมีการจัดกิจกรรม Zonta Stop Says No เป็นประจำทุกปี

มลลิกา เรืองกฤตยา
มลลิกา เรืองกฤตยา เจ้าของและดีไซเนอร์แบรนด์ KLOSET กล่าวว่า “ทันทีที่พี่ตุ๊ก นายกสโมสรฯ ติดต่อว่า อยากได้สินค้าที่ออกแบบเพื่อจัดจำหน่ายหารายได้สำหรับทำกิจกรรมยุติความรุนแรง ก็ไม่ลังเลเลยค่ะ โดยส่วนตัวชอบการทำบุญอยู่แล้ว และจะมีความสุขและอิ่มเอมใจมากขึ้น หากมีโอกาสได้นำอาชีพที่ตัวเองรักไปใช้ให้เกิดประโยชน์ ด้วยการออกแบบสินค้าการกุศล

“แก้มเลือกออกแบบกระเป๋า ซึ่งจะใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย และเลือกใช้สีส้มเป็นสีหลัก เพราะให้ความรู้สึกถึงพลังบวกและเป็นสีที่บ่งบอกถึงความเข้มแข็ง ส่วนลายก็เลือกออกแบบโดยนึกถึงพลังงานดีๆ ที่แสดงถึงการจับมือกัน กอดกัน และมีการสกรีนข้อความ end the violence ลงบนกระเป๋า เพื่อส่งต่อความรู้สึกว่า เรากำลังต้องการสื่อสารอะไรกับผู้ที่พบเห็น ดังนั้น ผู้ที่ใช้กระเป๋าใบนี้ จะเป็นหนึ่งในพลังเสียงสำคัญให้กับผู้หญิงและเด็กบนโลกใบนี้ค่ะ”

ดร.อุษณีย์ กล่าวเสริมว่า “กระเป๋า KLOSET คอลเลกชันพิเศษจะผลิตเพียง 500 ชิ้น และวางจำหน่ายที่ ร้านโดนัท คริสปี้ ครีม ทุกสาขา โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับ สโมสรซอนต้ากรุงเทพ 1 เพื่อใช้ในกิจกรรมรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็กและสตรี

กระเป๋า Kloset คอลแลกชัน end the violence

ดร.สุวรรณา ศิลปอาชา, ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, จุติ ไกรฤกษ์, ดร.ลาลีวรรณ กาญจนจารี, จินตนา จันทร์บำรุง และจณิสตา จรูญสมิทธิ์

เกรซ มหาดำรงค์กุล

Comments are closed.

Pin It