Gossip

อินทร์ – กษิดิศ บินไปตามหาหัวใจที่กรุงโซล

Pinterest LinkedIn Tumblr


ช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเราจะเห็น เซเลบหนุ่มมาดเท่ “อินทร์ – กษิดิศ ดุลยจินดา” ลูกชายสุดที่รักของหม่อมหลวงปุญยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา เดินทางไปประเทศเกาหลีใต้อยู่บ่อยครั้ง แต่ละทริปก็อยู่นานหลายวัน ดูแตกต่างการจากท่องเที่ยวแบบปกติ และยิ่งเห็นเช็กอินที่ต่างๆ พร้อมโชว์รถซุป’คาร์สวยๆ ของที่นั่น ทำเอาหลายคนคิดว่านี่น่าจะเป็นจุดประสงค์ของการเดินทาง เป็นทริปธุรกิจ บินไปทำการค้า หรือดูลู่ทางทำกิจการ ตามสไตล์หนุ่มนักธุรกิจผู้อินเทรนด์

และแล้วเมื่อวันก่อนก็เพิ่งได้รับการเฉลยข้อสงสัยในทริปปริศนาเหล่านั้น เป็นรูปภาพถ่ายคู่กับสาวเกาหลีหน้าตาน่ารัก ว่านี่น่าจะเป็นสาเหตุหลักที่แท้จริง นอกเหนือไปจากการทำธุรกิจ ซึ่งสาวคนนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะมีดีกรีเป็นอดีตไอดอลสาวที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงดาวรุ่งระดับมือรางวัล เธอมีชื่อว่า “มินโดฮี” เคยอยู่วงเกิร์ลกรุ๊ป Tiny – G (ที่มีหนึ่งในสมาชิกเป็นคนไทย มิ้นท์ – กุญช์ภัสส์) ก่อนจะข้ามฟากมาเล่นละคร และภาพยนตร์ ได้ร่วมแสดงในผลงานที่โด่งดังอย่าง Replay 1994, Gangnam Beauty, Rookie Cops ฯลฯ

ทั้งน่ารักและโปรไฟล์เลิศแบบนี้ เลยได้บินตามหัวใจไปถึงโซลได้แบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ก็โลกเป็นสีชมพูขนาดนี้ ให้บินอีกกี่ทริปยังไงก็ไหวใช่ไหมละคะ… หนุ่มอินทร์

Comments are closed.

Pin It