World Celeb

“บรูคลิน เบกแฮม” เผยรอยสักใหม่ ศิลปะชิ้นที่ 100 บนเรือนร่าง

Pinterest LinkedIn Tumblr


เรียกได้ว่าตามรอยเท้าพ่อแบบเป๊ะๆ สำหรับ “บรูคลิน เบกแฮม” ทายาทของ เดวิด เบกแฮม ซุป’ตาร์แห่งวงการฟุตบอล ไม่ใช่ในเรื่องอาชีพการเล่นฟุตบอล แต่เป็นการสะสมศิลปะบนเรือนร่าง เพราะพ่อลูกคู่นี้ต่างมีรอยสักเรียงรายอยู่ทั่วตัว ฟากคนพ่อเมื่อช่วงกลางปีเคยมีคนประเมินว่า น่าจะมีรอยสักอยู่ราว 60-80 รอย โดยจะเป็นเรื่องราวในชีวิต ทั้งเกี่ยวกับภรรยาสุดที่รัก ลูกๆ ทั้งหลาย เหตุการณ์สำคัญในสนาม ทั้งหมายเลขเสื้อ ประตูในตำนาน ไปจนถึงข้อความและรูปด้านศาสนาที่นับถือ


ส่วนลูกชายตอนนี้แซงหน้าไปแล้ว ด้วยจำนวน 100 รอยสัก ที่เพิ่งเติมคอลเลกชันด้วยรอยสักใหม่ล่าสุด “Joseph” บนท่อนแขน ซึ่งเป็นชื่อกลางของตัวเขาเอง ที่มาจากชื่อของคุณทวด ซึ่งรอยสักส่วนใหญ่เกินกว่าครึ่ง เป็นร่องรอยที่อุทิศให้กับภรรยาสุดที่รัก “นิโคลา เพลท์ซ” ที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์สุดอลังการกันไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นชื่อของเธอ คำปฏิญาณตนในพิธี ชื่อคุณย่าที่เธอรักมาก ฯลฯ รวมแล้วกว่า 70 รอยสักเลยทีเดียว

เขาบอกว่า “ผมชอบแสดงความรักให้เธอด้วยรอยหมึกเหล่านี้ และทุกทีที่ผมเซอร์ไพรส์เธอด้วยรอยสักใหม่ๆ เธอก็มักจะร้องไห้ด้วยความยินดีทุกครั้ง”


เรื่องวุ่นๆ ของรอยสักบ้านเบกแฮมยังไม่หมดแค่นี้ เพราะช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มีข่าวลือว่า ขาเตียงของเดวิดกับวิกตอเรียสั่นคลอน เนื่องจากฝ่ายหญิงลบรอยสัก “DB” ชื่อย่อฝ่ายชายที่สักไว้บนข้อมือออก ทำเอาหลายคนคิดว่าคู่รักตัวอย่างความสัมพันธ์มีปัญหา แต่สุดท้ายเจ้าตัวต้องออกมาเผยสาเหตุที่แท้จริงให้ฟังว่า ที่ลบออกเป็นเพราะดีไซน์มันเชยเกินไปแล้ว ทำให้มองดูไม่สวย ไม่เข้ากับลุค

ก็แหม…สักมาตั้งแต่ตอนครบรอบแต่งงาน 10 ปี นี่ก็ผ่านมาเป็นทศวรรษแล้ว ก็ต้องมีการปรับลุคกันบ้างสิคะ

Comments are closed.

Pin It