Event

“ไทยช่วยไทย คือไทยเท่” เติมรอยยิ้มให้เกษตรกรทั่วประเทศ

Pinterest LinkedIn Tumblr

สนั่น อังอุบลกุล, กลินท์ สารสิน, ว่าที่ ร.อ.จิตร์ ศิรธรานนท์, ชฎาทิพ จูตระกูล และ   ภูมินทร์ หะรินสุต
ท่ามกลางภาวะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตในทุกด้าน มีธุรกิจมากมายที่ได้รับความเดือดร้อนเสียหาย รวมถึงเหล่าเกษตรกรพ่อค้าแม่ค้าซึ่งล้วนประสบปัญหาการจำหน่ายผลผลิต ศูนย์การค้าสยามพารากอน จึงร่วมกับหอการค้าไทย จัดกิจกรรม “ไทยช่วยไทย คือไทยเท่ @ ยิ้มไปด้วยกัน” รวบรวมผลไม้และของดีประจำจังหวัดจากทั่วทุกภาคของประเทศไทย ส่งตรงจากสวนและแหล่งผลิต มาจำหน่ายโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ตั้งแต่วันนี้-26 ก.ค.นี้ ณ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน


พิธีเปิดงาน มี กลินท์ สารสิน ประธานกรรมการหอการค้าไทย, ชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพารากอนดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ร่วมเปิดงาน โดยมี สนั่น อังอุบลกุล, ไพรัช บูรพชัยศรี, ภูมินทร์ หะรินสุต ฯลฯ ร่วมงาน ภายในงานจะได้พบกับผลไม้หารับประทานยาก ส่งตรงจากแหล่งผลิตของเกษตร อย่าง ทุเรียนป่าละอู, ส้มโอขาวแตงกวา จ.ชัยนาท, ทุเรียนภูเขาไฟ จ.ศรีสะเกษ, ทุเรียนจากภาคเหนือ พันธุ์หลินลับแลและหลงลับแล, ข้าวโพดนมสดฮอกไกโด, อินทผาลัมสดและแปรรูป, แตงโมไร้เมล็ด ฯลฯ นอกจากนั้น ยังมีคาเฟ่ทุเรียน, รวบรวมของหวานนานาชนิดที่สร้างสรรค์ขึ้นจากทุเรียน รวมถึงผลิตภัณฑ์ของดีประจำจังหวัดต่างๆ ที่มาร่วมจำหน่ายภายในงานอย่างมากมาย


พบกับผลไม้จากแหล่งผลิตที่ยกมาไว้ใจกลางเมือง วันที่ 2-8 ก.ค.นี้ จำหน่ายผลผลิตจากภาคกลางและภาคตะวันออก วันที่ 9-14 ก.ค. จำหน่ายผลผลิตจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 15-20 ก.ค. จำหน่ายผลผลิตภาคเหนือ และวันที่ 21-26 ก.ค. จำหน่ายผลผลิตภาคใต้

กลิกา สารสิน และกุณฑินี ไกรฤกษ์

Comments are closed.

Pin It