World Celeb

“คนอวดหลัวในตำนาน” ปารีส ฮิลตัน ประกาศโควิด-19 ก็ดีทำให้มีเวลาสวีตแฟนใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


ถ้าถามว่าเซเลบคนไหนที่ผิดหวังเรื่องรักซ้ำแล้วซ้ำเล่ามากที่สุด หนึ่งในนั้นคงต้องมีชื่อของไฮโซสาวผมบลอนด์ ปารีส ฮิลตัน อย่างแน่นอน เพราะถ้าให้ไล่เรียงหนุ่มรู้ใจของทายาทโรงแรมหรูคนนี้ บางครั้งนั่งนับนิ้วคนเดียวอาจจะไม่พอก็เป็นได้

ไฮโซสาววัย 39 อาจจะเป็นผู้หญิงที่ได้ขึ้นชื่อว่า “อาภัพรัก” เพราะครั้งแล้วครั้งเล่าเมื่อเธอออกมาประกาศว่าผู้ชายคนไหนคือตัวจริง สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป แม้แต่นายแบบหนุ่ม คริส ซิลกา ที่คุกเข่ามอบแหวนเพชรให้ตอนไปเล่นสกีด้วยกัน พร้อมออกสื่อโซเชียลจนหลายคนอิจฉา แถมทั้งคู่ยังออกมาประกาศสวีตหวานไม่หยุดหย่อนว่าพร้อมที่จะใช้ชีวิตคู่กันไปตลอด แต่สุดท้ายหลังจากคบหากันได้เพียง 2 ปี แหวนเพชรเม็ดใหญ่แค่ไหนก็ต้องกระเด็นกระดอน เมื่อฝ่ายชายสะบั้นรักทิ้งไป จนปารีสออกมาฟูมฟายให้สัมภาษณ์ออกสื่อว่าความผิดหวังครั้งนี้มันยากเกินทำใจเสียเหลือเกิน แต่หลังจากนั้นเพียงแค่ปีเดียว อะไรๆ มันก็เปลี่ยนกันได้ คาร์เตอร์ รีล์ม คือหนุ่มรายล่าสุดของปารีส ที่ช่วงนี้ ขยันโพสต์รูปคู่ ออกงานด้วยกันบ๊อยยยย บ่อย แม้แต่โควิดก็ไม่อาจหยุดความสวีตของทั้งคู่ได้


ปารีส ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร โว้ก เวอร์ชันออสเตรเลียว่า คาร์เตอร์ คือแสงสว่างครั้งใหม่ของชีวิตเธอ มันทำให้ชีวิตของเธอมีความสุขเสียเหลือเกิน แม้แต่โควิด-19 ก็ไม่ได้ทำให้ความแฮปปี้ หรือความสวีตของเธอลดลงเลยแม้แต่น้อย ทั้งๆ ที่ ไม่กี่เดือนก่อนหน้าเธอยังฟูมฟายเรื่องแฟนเก่าทิ้งไป แถมบอกว่าชีวิตของตัวเองแทบไม่เหลืออะไร และการมีชีวิตอยู่กับความผิดหวังมันช่างยากเสียเหลือกิน แต่มาวันนี้แม้แต่ช่วงที่ต้องกักตัว ปารีสยังบอกว่ามันคือความสุขที่ดีที่สุด เพราะเธอได้ใช้เวลากับคาร์เตอร์ และได้ทำอะไรที่ชอบด้วยกันมากมาย ทั้งเรื่องไลฟ์สไตล์ หรือแม้แต่การคุยเรื่องทำธุรกิจก็ตามที ประโยคเด็ดก็คือประโยคว่า ที่ผ่านมาในแต่ละปีฉันจะต้องเดินทางไม่ต่ำกว่า 250 วัน นั่นทำให้ฉันได้ใช้เวลากับคนรักได้ไม่เพียงพอ แต่ช่วงกักตัวนี้มันช่างวิเศษ เพราะฉันได้ใช้เวลาอยู่กับเขา (คาร์เตอร์) เราได้ทำอะไรด้วยกัน เลี้ยงสุนัข ทำอาหาร กินข้าว หรือคุยแลกเปลี่ยนไอเดียธุรกิจกัน เขาทำให้ชีวิตเธอมีประกายอีกครั้ง

ก็หวังว่าความรักครั้งนี้จะทำให้ปารีสได้เจอรักแท้ และแต่งงานเป็นฝั่งฝาเสียที เพราะน้องสาวอย่าง นิกกี้ ฮิลตัน ก็แซงเธอไปหลายช่วงตัวแล้วเรื่องชีวิตครอบครัว

Comments are closed.

Pin It