Event

“ขุนพล อิสสระ” จับมือ “ประณัย พรประภา” จัดปาร์ตี้เอ็กซ์คลูซีฟต้อนรับเซเลบ

Pinterest LinkedIn Tumblr

ขุนพล อิสสระ
TAAN และ Issara Estates Winery จับมือกันจัดงานสังสรรค์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟ “125 Experiences” นำทัพโดย 2 เซเลบหนุ่มชื่อดัง ขุนพล อิสสระ แห่ง Issara Estates Winery และประณัย พรประภา แห่ง TAAN ชวนเหล่าเซเลบริตีร่วมงานดินเนอร์สุดหรูกันอย่างคับคั่ง ณ 125 Sathorn โครงการคอนโดมิเนียมหรูแห่งใหม่ ซึ่งจะเสร็จสมบูรณ์เต็มรูปแบบในปี 2569 และเพื่อตอกย้ำศักยภาพของธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของถนนสาทร จุดศูนย์รวมร้านอาหารชั้นนำมากมาย

เหล่าเซเลบชื่อดังต่างมาร่วมสัมผัสไลฟ์สไตล์ด้านอาหารของสาทร ซึ่งเป็นเสมือนตัวแทนของคนทำงานวัยหนุ่มสาวรุ่นใหม่ ที่มักใช้เวลาว่างหลังเลิกงานมานั่งแฮงก์เอาต์สังสรรค์กับมิตรสหาย ไปจนถึงนัดหมายพบปะพูดคุยเรื่องงานหรือ Business networking เป็นประจำ และหนึ่งในย่านโปรดของคนทำงานวันนี้ก็คือสาทร

กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี,อุษณา มหากิจศิริ,ขุนพล อิสสระ และประณัย พรประภา
สองหนุ่มเซเลบร่วมแบ่งปันมุมมองในฐานะนักธุรกิจย่านสาทร ตลอดจนรูปแบบการใช้ชีวิตและกิจกรรมไลฟ์สไตล์ส่วนตัว

ขุนพล อิสสระ เล่าว่า “โดยส่วนตัวผมคิดว่าคอนโดฯ ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นมาก เพราะมีการรักษาความปลอดภัยอย่างดี มีส่วนกลางคอยดูแลเรา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวน เหมาะกับคนที่ทำธุรกิจที่ไม่ค่อยมีเวลาอย่างผมมาก” เมื่อถูกถามว่า Facilities อะไรในคอนโดมิเนียมที่คุณขุนพลให้ความสำคัญที่สุด “แน่นอนครับ ต้องเป็นฟิตเนสและพื้นที่เพื่อการดูแลสุขภาพ เพราะผมชอบออกกำลังกาย เราทำธุรกิจกับผู้คนจึงต้องดูแลสุขภาพร่างกายและรูปร่างให้ดูดีด้วย ผมเชื่อว่าคนทำงานในเมืองส่วนใหญ่ก็ให้ความสำคัญในเรื่องนี้เหมือนกัน” ขุนพล กล่าว

ประณัย พรประภา
ประณัย พรประภา ผู้ผสานวัฒนธรรมอาหารไทยกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ในย่านสาทร เล่าว่า “อาหารในวันนี้เป็น Thai Traditional บวกกับความ Modern เพราะอยากโชว์ความเป็นไทย วัตถุดิบทั้งหมดส่งตรงจากเกษตรกร ชาวประมง ที่มีการทำการเกษตรอย่างยั่งยืนไม่มีการซื้อวัตถุดิบผ่านพ่อค้าคนกลาง ถือเป็นแนวทางการทำธุรกิจร้านอาหารที่ค่อนข้างใหม่ ซึ่งเข้ากับลูกค้าส่วนใหญ่ของย่านสาทรที่เป็นกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ที่ยอมรับสิ่งใหม่ ๆ และต้องการแนวทางการบริโภคที่หรูหรา แต่ว่ายั่งยืนมากขึ้น”

ขุนรัช อิสสระ

ขุนพล อิสสระ, อรชพร รุจิชลาดล, อุษณา มหากิจศิริ และขุนรัช อิสสระ

เชฟมนต์เทพ กมลศิลป์

Comments are closed.

Pin It