Event

คนดังหาความบันเทิงใจในที่พักอาศัย อยู่บ้านแบบรื่นรมย์ชมศิลปะ

Pinterest LinkedIn Tumblr

ศิรเดช โทณวณิก, ละเอียด โควาวิสารัช และคุณายุทธ เดชอุดม
จากแรงบันดาลใจของการใช้ชีวิตให้สนุก และสะดวกสบาย แฝงด้วยความลักชัวรี่อย่างมีศิลปะในแบบคนเมือง “ดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค” ได้เผยโฉมสถาปัตยกรรมเพื่อการอยู่อาศัยในรูปแบบ Branded Residences ผ่านงาน “Artful Living in the Heart of Bangkok” งานนิทรรศการศิลปะเพื่อเปิดตัว “ดุสิต พาร์คไซต์” หนึ่งในโครงการที่พักอาศัยที่ออกแบบเพื่อคนรักชีวิตเมือง ซึ่งตีความออกมาเป็นผลงานศิลปะ โดยศิลปินอเมริกันที่มีชื่อเสียงระดับโลก “เทรย์ เฮิร์สต์” (Trey Hurst)

ในงานมี ศิรเดช โทณวณิก รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจและโครงการ บมจ.ดุสิตธานี, คุณายุทธ เดชอุดม ผช.รองประธานกรรมการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ดูแลงานด้านการวางแผนและการพัฒนาโครงการศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนา พร้อมด้วย ละเอียด โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก.วิมานสุริยา ร่วมเปิดตัวโครงการและนิทรรศการอย่างยิ่งใหญ่ ณ สำนักงานขายโครงการดุสิต เรสซิเดนเซส และดุสิต พาร์คไซต์

ดนีย์นาถ บุรกสิกร และเทรย์ เฮิร์สต์
พร้อมจับมือกับ PLAY art house แกลอรี่ศิลปะที่เคยร่วมงานกับทางดุสิตมาแล้ว เพื่อช่วยในการคัดเลือกและเชิญศิลปินมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานให้กับเราในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น เทรย์ เฮิร์สต์ ศิลปินชื่อดังชาวอเมริกัน ผู้มีฝีไม้ลายมือในการสร้างสรรค์งานศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์ ร่วมสะท้อนความงดงามของสถาปัตยกรรมเพื่อการพักอาศัยของ ดุสิต พาร์คไซต์ และ เติ้ม-ดนีย์นาถ บุรกสิกร ที่ถ่ายทอดความคลาสสิกของ ดุสิต เรสซิเดนเซส

ภายในงานเปิดตัว เทรย์ได้แสดง Live painting โชว์การเพนต์ภาพให้ผู้ร่วมงานชมแบบสดๆ ซึ่งเป็นการนำเทคนิคการสร้างสรรค์ผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวศิลปิน การสะบัดฝีแปรงอย่างเรียบง่ายเป็นลวดลายซ้ำๆ แต่มีความเฉพาะตัว มาสร้างผลงานแอบสแตรคจากสีน้ำบนกระดาษสาแฮนด์เมด ทั้งยังจัดแสดงผลงานของศิลปินและสไตลิสต์ชาวไทย เติ้ม-ดนีย์นาถ ที่นำเสนองานศิลปะแนวแอบสแตรค ในคอนเซ็ปต์ “The Way It Used to Be” ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากความคลาสสิกไร้กาลเวลาในแบบ “ดุสิต เรสซิเดนเซส”

โชติพงษ์ ลีนุตพงษ์ และเด็บบี้ ลีนุตพงษ์

ปวีร์ ศรีธัญรัตน์ และวรินทร์ ศรีจันทร์วันเพ็ญ

ศิรเดช โทณวณิก

อุเทน พัฒนานิผล, อรนิศวร์ เพชรวงศ์ศิริ, เกียรติวัฒน์ ศรีจันทร์วันเพ็ญ และชเล วุทธานันท์

เทรย์ เฮิร์สต์

ภาพผลงานของ เทรย์ เฮิร์สต์

Comments are closed.

Pin It