Event

“Worry-Free Beauty” ชวนคนดังส่งต่อพลังบวก

Pinterest LinkedIn Tumblr

ม.ร.ว. แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต, วิลาสินี ภาณุรัตน์ และปาวา นาคาศัย
วิลาสินี ภาณุรัตน์ Chief Cheerleader & CREATOR แบรนด์ วอรี่-ฟรี บิวตี้ (Worry-Free Beauty) เปิดตัวผลิตภัณฑ์คลีนบิวตี้ แบรนด์ Worry-Free Beauty กลุ่มแรกคือ Good Vibes Only Skincare ประกอบไปด้วย All-In-One Superfood Serum และ All-In-One Superfood Cream ที่มีส่วนผสมหลักของน้ำมันสกัดจากเมล็ดกัญชง ผสานวิตามินสำคัญที่จำเป็นในการดูแลผิว

จารุจิต ใบหยก
พร้อมชวนคนดัง อย่าง บุ๋ม-จารุจิต ใบหยก, เอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และนิดหน่อย-ขนิษฐา ดรุณเนตร ร่วมสัมผัสผลิตภัณฑ์พร้อมวิธีรับมือและส่งพลังบวกให้คนรอบข้าง โดย บุ๋มกล่าวว่า “คิดอยู่เสมอว่า ชีวิตคนเราไม่ได้ยืนยาว ไม่อยากจะใช้ชีวิตให้อยู่กับความเศร้า ยิ่งโตขึ้นก็คิดได้ว่า ความสุขจริงๆ แล้วหาได้ง่ายกว่าตอนที่เราเป็นเด็กด้วยซ้ำไป ตอนนี้แค่ตื่นมามีครอบครัว มีข้าวให้กินอิ่ม เราก็รู้สึกว่ามันเพียงพอแล้ว เวลาที่ได้เจอคนที่มีภาวะเครียด ซึมเศร้า ก็จะให้กำลังใจ”

ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา
เอยเสริมว่า “พยายามคิดบวกกับทุกๆ เรื่อง โดยเริ่มที่ตัวเองก่อน แล้วก็ส่งไปให้ถึงคนรอบข้าง คนเราทุกคนไม่ได้มีวันที่ดี หรือสมบูรณ์แบบไปทุกวัน ต้องมีวันที่เหนื่อยบ้าง ท้อบ้าง หมดกำลังใจบ้าง แต่เราต้องเชื่อมั่นว่าจะผ่านไปได้ จะมีกลุ่มเพื่อนและครอบครัวที่คอยให้กำลังใจกันอยู่เสมอ คอยรับฟังกันอยู่ตลอด หรือจะชวนกันไปหากิจกรรมทำเพื่อให้รางวัลกับตัวเองบ้าง”

ขนิษฐา ดรุณเนตร
นิดหน่อยส่งต่อพลังบวกว่า “จะบอกอยู่เสมอว่าไม่มีอะไรราบรื่นไปทุกอย่าง ทุกคนก็มีปัญหาในแบบของตัวเอง เพียงแต่เราอาจจะไม่ได้มองเห็นถึงปัญหาเหล่านั้น ก็ให้กำลังใจ รับฟัง อยู่ข้างๆ เชื่อว่ามันจะต้องผ่านไปได้”

วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์
ส่วนผลิตภัณฑ์อีก 2 กลุ่มจะเป็น No bad days Food Supplement อาหารเสริม และ LALA Love Organics Personal Care สำหรับทำความสะอาดร่างกาย

พิมพ์เลิศ ใบหยก
นอกจากนี้ ยังร่วมกับ อมรเทพ สัจจะมุนีวงศ์ ผู้ก่อตั้ง Sati App แอปพลิเคชันที่วางตัวเป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับผู้ที่มีปัญหาสุขภาพจิต, อาชว์ วงศ์จินดาเวศย์ และอลิสา นภาทิวาอำนวย ผู้ก่อตั้ง Socialgiver เครื่องมือช่วยให้ผู้บริโภคช่วยเหลือสังคมผ่านไลฟ์สไตล์ของตนเอง เพราะกำไร 100% นั้นจะถูกมอบให้กับโครงการเพื่อสังคมทั่วประเทศ

ม.ร.ว. แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต

ปาวา นาคาศัย

วิลาสินี ภาณุรัตน์

จารุจิต ใบหยก และ พิมพ์เลิศ ใบหยก

Comments are closed.

Pin It