Event

3 คนดังแชร์ไอเดียชอปเสริมปังรับปีเสือทอง

Pinterest LinkedIn Tumblr

สเตฟาน จูเบิร์ท และกมลทิพย์ สรวยสุวรรณ
ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีแทล ฉลองตรุษจีนปี 2565 โดย 2 บอสใหญ่ สเตฟาน จูเบิร์ท Head of Marketing–Brand Communication บมจ.โรบินสัน และ กมลทิพย์ สรวยสุวรรณ Head of Marketing Strategy & Property Research ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จัดบิ๊กแคมเปญ “Robinson/Robinson Lifestyle The Great Chinese New Year 2022” ชวนทุกครอบครัวมารวยทรัพย์ รับสุข ปลุกพลังเสือ ตั้งแต่วันนี้–7 ก.พ. 65 ที่โรบินสันทุกสาขา และทุกช่องทางการชอปปิ้งของโรบินสัน และเอาใจสายกิน ชอป เที่ยว แบบครบจบในที่เดียว ตั้งแต่วันนี้–28 ก.พ. 65 โรบินสันไลฟ์สไตล์ทุกสาขาทั่วไทย


โรบินสันได้เนรมิตบรรยากาศให้มีกลิ่นอายของวัดจีน ประดับด้วยโคมไฟสุดตระการตา และธงจีนมงคล ให้ทุกครอบครัวได้มาเช็กอินถ่ายรูป พร้อมขนทัพไอเทมสินค้ามงคลต่างๆ ที่มาพร้อมอั่งเปาโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษมากมาย อีกทั้งไฮไลต์สุดพิเศษกับการจับมืออาร์ติสต์นักวาดรุ่นใหม่ที่โด่งดังระดับเอเชียอย่าง ‘Cuscus The Cuckoos’ (คัสคัส เดอะ คุ๊กคูส์) หรือ กุ๊ก-ชนิดา วรพิทักษ์ มาร่วมสร้างสรรค์ “เสือมงคล สุดเฮง” บนไอเทมลิมิเต็ดคอลเลกชัน ไม่ว่าจะเป็น ซองอั่งเปาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 4 ลาย กิฟต์การ์ดลายพิเศษ 4 ลาย และกระเป๋าผ้าสุดเก๋ 2 ลาย เพื่อเป็นของขวัญและของสะสมชิ้นพิเศษที่ไม่ควรพลาดในเทศกาลตรุษจีนปีนี้

พร้อมแท็กทีมเหล่าคนดังร่วมแชร์ไอเดียชอปเสริมปัง รับตรุษจีนปีเสือมงคล ให้ทุกครอบครัวได้หยิบไปเป็นอินสไปเรชั่นเก๋ๆ แบบเฮงๆ เริ่มที่…

หฤทัย ไชยยันต์ ณ อยุธยา
“ปอนด์-หฤทัย ไชยยันต์ ณ อยุธยา” เผยว่า “เทศกาลตรุษจีน เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์สำคัญที่ทำให้ครอบครัวปอนด์ได้รวมตัวกันพร้อมหน้า รวมทั้งกลุ่มเพื่อนๆ ก็จะมีการนัดทานข้าวสังสรรค์กันบ้างตามโอกาส ซึ่งปอนด์เป็นคนสนุกกับการแต่งตัว ก็มักจะหาซื้อชุดให้เข้ากับเทศกาล และถือเคล็ดใส่ชุดใหม่ สีมงคลรับวันตรุษจีน รวมทั้งเมกอัพก็สำคัญต้องสดใสเสริมโหงวเฮ้ง”

พญ. กนกวรรณ เศรษฐพงศ์วนิช และลูกสาว
ด้าน “หมอเกด-พญ. กนกวรรณ เศรษฐพงศ์วนิช” เล่าว่า “ช่วงเทศกาลตรุษจีนทุกปี เกดและครอบครัวจะถือเคล็ดทำความสะอาดบ้าน ตามความเชื่อที่ว่า เป็นการปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิต และเกดยังชอบหาของแต่งบ้านมาช่วยเสริมฮวงจุ้ยให้กับบ้านด้วยค่ะ ซึ่งเป็นมิชชั่นสำคัญที่ต้องทำทุกปี”

ณิชชา บุณยากร
ปิดท้ายที่สาวเปรี้ยว “มิ้นท์-ณิชชา บุณยากร” กล่าวว่า “สิ่งที่ทำเป็นประจำทุกปีในเทศกาลตรุษจีนคือ การซื้อของขวัญให้คุณพ่อคุณแม่ ญาติผู้ใหญ่ที่นับถือ รวมทั้งซื้อของขวัญให้ตัวเองค่ะ ซึ่งบ้านของญาติๆ ก็จะมีหลายที่กรุงเทพฯ บ้าง ต่างจังหวัดบ้าง บางทีเราลืมซื้อโน่นลืมซื้อนี่ แวะมาที่นี่ที่เดียวจบเลย ได้ครบหมด”


ตระการตาไปกับการแสดงเชิดสิงโตสุดอลังการ ในวันที่ 1 ก.พ. 65 ซึ่งจะมาสร้างความสนุกและมอบความโชคดีตลอดปีให้ทุกครอบครัว ที่ห้างโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมชวนเหล่าอาตี๋อาหมวยตัวจิ๋วมาประชันความน่ารัก และความสามารถ ชิงอั่งเปาทุนการศึกษา ในการประกวด Little Chinese Boy & Girl Contest 2022 เปิดรับสมัครวันนี้–4 ก.พ. 65 ณ โรบินสันไลฟ์สไตล์

Comments are closed.

Pin It