Event

3 คนดังสายชอป แชร์โมเมนต์ความสุข

Pinterest LinkedIn Tumblr


ห้างเซ็นทรัล ส่งแคมเปญใหญ่ “Central The Roaring Chinese New Year 2022” เฮงสนั่นตลอดปี ฤกษ์ดีรับปีเสือ โดยเนรมิตห้างอลังการส่งเสือคำรามพรในรูปแบบป็อปอาร์ตสไตล์จีนวินเทจสุดสร้างสรรค์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ปีเสือพลังน้ำ” ส่งพลังความโชคดี มั่งมีโชคลาภ สร้างสีสัน ความสนุก ปลุกพลังแห่งความสุขแก่นักชอปในเทศกาลแห่งการจับจ่าย จัดเต็ม! สินค้า อาหารมงคล พร้อมโปรโมชั่นและกิจกรรมอัดแน่น ณ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และทุกช่องทางช้อปปิ้ง ตั้งแต่วันนี้-7 ก.พ. 65

งานนี้เหล่าคนดังสายชอป พร้อมส่งต่อไอเดียและแชร์โมเมนต์ความสุขที่เกิดขึ้นในช่วงเทศกาลตรุษจีน

ชลดา เมฆราตรี
เริ่มที่ “เก๋-ชลดา เมฆราตรี” เล่าว่า “สำหรับเก๋ ซึ่งเป็นคนไทยเชื้อสายจีนอยู่แล้ว เทศกาลตรุษจีนจึงเป็นวันสำคัญของครอบครัวเก๋ เป็นช่วงที่จะได้เจอญาติพี่น้อง พบปะกันอยู่ประจำทุกปี ดังนั้น สำหรับเก๋ในเทศกาลตรุษจีน ครอบครัวเก๋จะมีพิธีไหว้เจ้า ทำบุญ รับประทานอาหารกันพร้อมหน้า รวมถึงต้องชอปปิ้งเสริมเฮงในช่วงตรุษจีน อย่าง ของพิธีไหว้ ในมุมมองของครอบครัวเก๋จะเหมือนกับการทำบุญ ดังนั้น หัวใจสำคัญของการจับจ่ายคือต้องเลือกของที่ดีที่สุด ส่วนการแต่งตัวในช่วงเทศกาลนี้ เก๋จะเน้นไปที่การเลือกเสื้อผ้า และเครื่องสำอางที่สีสันสดใส เลือกชอปปิ้งชุดกี่เพ้าสีมงคล มองแล้วให้ความสดชื่นสมกับเป็นเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองค่ะ”

ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล
ต่อกันที่คุณแม่ลูกสาม “หญิงแอร์-ม.ร.ว. จันทรลัดดา ยุคล” เล่าว่า “เทศกาลตรุษจีน เป็นการเริ่มต้นปีใหม่ ทำอะไรใหม่ๆ ถือเป็นการนำโชคลาภ ความโชคดีมีชัย มาสู่การเริ่มต้นของปี สำหรับแอร์จึงอยากให้มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตค่ะ กิจกรรมช่วงตรุษจีน ที่ครอบครัวทางบ้านสามีเป็นคนไทยเชื้อสายจีน ก็จะพาลูกๆ ไปสวัสดีปีใหม่ รับประทานอาหาร แจกอั่งเปาให้ลูกหลาน ทำพิธีเซ่นไหว้บรรพบุรุษตามธรรมเนียม สำหรับการชอปปิ้งช่วงเทศกาลตรุษจีน เราถือเรื่องการสวมใส่เสื้อผ้าใหม่ ก็จะชอปปิ้งกัน พร้อมทำความสะอาดบ้านก่อนตรุษจีน และที่ถือมากคือจะไม่ทำงานในวันตรุษจีนตามความเชื่อค่ะ (ยิ้ม) แต่จะไปทำกิจกรรมกับครอบครัว อาทิ กินอาหารมงคล เที่ยว พักผ่อนในเทศกาลแห่งความสุข”

ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ
ปิดท้ายด้วยสาวสวยเสียงดี “ดาต้า-ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ” เผยไลฟ์สไตล์ของเธอในช่วงเทศกาลตรุษจีนว่า “สำหรับกิจกรรมของครอบครัวเราจะนิยมสวมชุดกี่เพ้าสีทอง หรือสีแดง ถ่ายภาพครอบครัว เป็นกิจกรรมร่วมกันสนุกๆ ค่ะ นอกจากนี้ก็จะมีโอกาสได้พบปะญาติพี่น้อง ซื้อขนม อาหารมงคลฝากกัน ซึ่งภาพเหล่านี้จะเป็นความทรงจำที่เราสามารถย้อนกลับมาดู เพื่อระลึกถึงช่วงเวลาแห่งความสุขในทุกปี สำหรับทริคในการชอปปิ้งช่วงเทศกาลตรุษจีนแบบนี้ ดาต้าจะเลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพและเลือกซื้อกับช่องทางที่ไว้ใจได้”

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บจก.สรรพสินค้าเซ็นทรัล

Comments are closed.

Pin It