World Celeb

บุรุษหมายเลขหนึ่ง “คลาร์ก เกย์ฟอร์ด” คู่ชีวิตนายกฯ สาวของนิวซีแลนด์

Pinterest LinkedIn Tumblr


เบื้องหลังผู้หญิงเก่งอย่าง “จาซินดา อาร์เดิร์น” นายกรัฐมนตรีของนิวซีแลนด์ คือ คู่ชีวิตพิธีกรทีวีหนุ่มหล่อ “คลาร์ก เกย์ฟอร์ด”

เรื่องราวความรักของทั้งคู่กลายเป็นข่าวคราวครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม 2017 เพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนการเลือกตั้งทั่วไป ที่ส่งผลให้จาซินดาขึ้นมาเป็นนายกรัฐมนตรี นั่นเป็นช่วงเดียวกับที่เธอได้พบเขา พิธีกรรายการทีวีที่คอยตามสัมภาษณ์

จากวิ่งไล่ตามนักการเมืองสาว กลายเป็นย้ายมานอนห้องเดียวกัน และกลายเป็นสุภาพบุรุษหมายเลขหนึ่งไปในอีกเดือนเดียว!!


ข้อมูลแรกที่เรารู้เกี่ยวกับคลาร์กคือ เขารักการตกปลาเป็นชีวิตจิตใจ เมื่อปีที่ผ่านมา เขาเพิ่งเปิดตัวรายการใหม่ Fish Of The Day ทางช่องชอยส์ทีวี เป็นรายการสดโชว์ไลฟ์จับปลาต่างๆ คลาร์กให้สัมภาษณ์ว่า เขาเรียนรู้ภาษาลาติน ภาษาเมารี และภาษาอังกฤษเกี่ยวกับปลาต่างๆ ในนิวซีแลนด์ ตั้งแต่ 10 ขวบ

เขาถึงกับวางแผนชีวิต อย่าง จัดรายการในช่วงเช้า ช่วงบ่ายจะได้เอาเวลาไปตกปลา


ขนาดตอนที่ จาซินดา ได้รับการแต่งตั้งเป็นหัวหน้าพรรคแรงงาน คลาร์ก ยังออกไปตกปลาอยู่เลย นอกจากนี้ เขายังรักการเล่นเซิร์ฟอีกด้วย อันเป็นกีฬาทางน้ำที่เขาเล่นมาตั้งแต่ชั้นมัธยม สมัยเรียนพาล์เมอร์สตัน นอร์ท ไฮสกูล

ปัจจุบัน คลาร์ก ทำงานให้ช่องจอร์จ เอฟเอ็ม หลังจากจบการศึกษาจากนิวซีแลนด์ บรอดแคสซิ่ง รวมทั้งเป็นพิธีกรรายการใหม่ของตัวเอง ซึ่งขายลิขสิทธิ์ออกไปได้ถึง 20 ประเทศ รวมทั้งได้รับเชิญเป็นพิธีกรรายการพิเศษ โปรโมทการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์บ้างเป็นระยะๆ


คลาร์ก ให้สัมภาษณ์ว่า เขาได้มาเจอ จาซินดา เพราะว่าต้องการมาทวงถามความยุติธรรม เกี่ยวกับความปลอดภัยในการให้ข่าวสารของสื่อมวลชน เขาเคยเข้าหาอดีตนายกเทศมนตรี นิคกี้ คานเย แล้ว แต่ไม่ได้เรื่องอะไร เลยพุ่งเป้ามาที่นายกรัฐมนตรีแทน หลังจากได้ดื่มกาแฟ พูดคุยกัน ทั้งคู่ก็รู้ว่า ชื่นชอบในสิ่งที่คล้ายกัน


จาซินดา อาร์เดิร์น ไม่ใช่ไฮโพรไฟล์คนแรกในชีวิตของคลาร์ก เขามักจะแวดล้อมไปด้วยดาราดังๆ ของโอ๊คแลนด์ อย่างเช่น ชาวอน รัวแก นักแสดงสาวชื่อดังของนิวซีแลนด์คืออดีตแฟนสาวของเขา

Comments are closed.

Pin It