Event

คนดังสัมผัสประสบการณ์ชอปเหนือระดับส่งท้ายปี

Pinterest LinkedIn Tumblr


บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน นำโดย อธิศ รุจิรวัฒน์ เปิดตัวสิทธิประโยชน์ ให้กับสมาชิกบัตรกลุ่มพรีเมียม ได้แก่ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เดอะแบล็ค, เซ็นทรัล เดอะวัน แบล็ค และเซ็นทรัล เดอะวัน ลักซ์ โดยมีคนดังมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การใช้จ่าย ที่ช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้น

อธิศ รุจิรวัฒน์
อธิศ รุจิรวัฒน์ กล่าวว่า “เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน จึงได้คัดสรรสิทธิประโยชน์เหนือระดับหลากหลาย สำหรับสมาชิกบัตรกลุ่มพรีเมียม พร้อมมอบประสบการณ์ชอปสุดพิเศษทั้งในห้างและออนไลน์ครบทุกหมวด เมื่อชอปในหมวดแฟชั่นและหมวดไลฟ์สไตล์ เพียงสะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไข นอกจากนี้ ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้กับสมาชิกบัตร ชอปแบรนด์ดังกับบริการ Rinascente On Demand (Line @RinascenteOnDemand) หรือ Illum On Demand (WhatsApp +4528936319) ไม่ต้องบินไปถึงยุโรป สมาชิกก็สามารถเลือกสรรสินค้าแฟชั่น เครื่องสำอาง เครื่องประดับ และสินค้าดีไซน์ได้ครบจบเพียงปลายนิ้วจากห้าง Rinascente อิตาลี หรือ ห้าง Illum เดนมาร์ก ส่งตรงถึงประเทศไทยได้อีกด้วย ตอบโจทย์นักชอปยุคใหม่”

อรชุมา ดุรงค์เดช
งานนี้มี ม.ล. อรรถดิศ ดิศกุล, อรชุมา ดุรงค์เดช, ทัตวร สุกัณศีล และพลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ มาร่วมบอกเล่าเคล็ดลับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ช่วยให้ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้น อย่าง เซเลบสาวนักธุรกิจคิวทอง เฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช เล่าถึงเคล็ดลับในการชอปปิ้งแบบสุดคุ้มว่า ปกติชอบเดินซื้อเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับในเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เกือบทุกสัปดาห์ ส่วนใหญ่ก็จะมากับลูกสาว แล้วถ้ายิ่งมีโปรโมชั่นให้เราได้สะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตร ก็จะเป็นแรงจูงใจอีกด้วย และเฟย์ก็ได้ใช้แต้มที่สะสมอยู่เรื่อยๆ ส่วนตัวจะเตรียมเลือกของที่ชอบไว้ก่อน พอมีโปรโมชั่นดีๆ ก็ซื้อได้เลย ได้ทั้งของที่ถูกใจ แถมยังประหยัดเงิน

พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์
ปิดท้ายด้วยสาวที่หลงใหลในการเดินทาง แป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ เล่าถึงการชอปออนไลน์ที่ไม่ต้องบินไปถึงยุโรป เป็นการชอปที่สะดวกมากขึ้น ยิ่งช่วงนี้ไม่อยากออกจากบ้าน ก็จะเสพติดการชอปปิ้งออนไลน์ไปเลย ยิ่งเวลาได้เห็นเสื้อผ้าที่นางแบบใส่ แถมยังมีรายละเอียดเรื่องไซส์ที่ชัดเจน ทำให้เราเลือกได้ตรงความต้องการ การชอปออนไลน์ชอปได้ง่าย ส่วนตัวคิดว่าการชอปออนไลน์ทำให้เราเข้าถึงสินค้าได้เร็ว อีกด้านเราก็ยังพอมีเวลาได้ตัดสินใจ ทำให้เราได้สินค้าที่ตรงความต้องการมากที่สุด และสินค้าส่งตรงถึงบ้านเพิ่มความสะดวกมากๆ” สาวแป้งกล่าวปิดท้าย

ทัตวร สุกัณศีล

ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล

Comments are closed.

Pin It