World Celeb

5 นายแบบ ที่จะเป็นเทรนด์ปีหน้า

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสารออนไลน์สำหรับสุภาพบุรุษ โหวตเลือกนายแบบที่จะมาให้เราเห็นหน้าค่าตาในโฆษณา โดยเฉพาะโฆษษณาสินค้าแฟชันของผู้ชายอย่างนาฬิกาเรือนหรูต่างๆ ซึ่งมีตั้งแต่ระดับเจ้าชาย ไปจนถึงนักแสดงฮอลลีวู้ด และนักกีฬาเอ็นบีเอ โดยคนดังๆ เหล่านี้ล้วนมีความต่างในความเหมือนในด้านบุคลิกกันอยู่มาก


เริ่มจาก “แจ๊ค ฮาร์โลว์” แรปเปอร์หน้าใสผู้มาเขย่าวงการเพลงแร็ปของอเมริกา เขามาพลิกโฉมเพลงแร็ปแบบนอกจากการสรรค์สร้างด้านดนตรีแล้ว ยังจะสร้างภาพลักษณ์ใหม่ๆ ที่สุดหรู ให้ชาวแร็ปอีกด้วย ก็ดูนาฬิกาโรเล็กซ์สกาบ-ดเวลเลอร์ที่เขาสวมใส่สิ


“เจ้าชายวิลเลียม” ดยุคแห่งเคมบริดจ์ ผู้สืบสันตติวงศ์พระองค์ที่ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ ทรงสวมนาฬิกาโอเมกา รุ่นซีมาสเตอร์ โปรเฟสชันนัล ที่เป็นมรดกตกทอดจากพระมารดา เจ้าหญิงไดอาน่า เรียกว่า นาฬิกาเรือนนี้มีความหมายต่อพระองค์อย่างสุดซึ้ง บทสนทนาเรื่องนาฬิกาคงจะมีเรื่องเล่าที่ไม่รู้จบ


นักแสดงรุ่นใหญ่ไฟกระพริบ “เจฟฟ์ โกลด์บลัม” ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่คาดการณ์ไว้ว่า จะเป็นเทรนด์ในโฆษณานาฬิกาของสุภาพบุรุษ ด้วยบุคลิกตัวจริงเสียงจริงของเขาที่อาจจะดูต่างจากในบทบาทการแสดง โดยเขาจะเลือกสวมใส่เฉพาะชุดใหญ่สุดเนี้ยบออกงานเท่านั้น นอกจากนี้ เมื่อมาถึงเรื่องของนฬิกา เขาให้สัมภาษณ์ว่า เขาเลือกใส่รุ่นแทงก์ของคาร์เทียร์เท่านั้น ไม่สวมยี่ห้อและรุ่นอื่น


ขณะที่ “เควิน ฮาร์ต” ดาวตลกผิวสีชื่นชอบในนาฬิกาแนวสปอร์ต อย่าง โอ๊ดมาร์ ปิเกต์ รอยัล โอ๊ค ที่ตัวเรือนผสมผสานระหว่างเซรามิกและสเตนเลสตีล


ส่วน “คอร์เนอร์ แมคเกรเกอร์” นักกีฬาเอ็มเอ็มเอนั้น เป็นที่รู้กันว่าชื่นชอบสะสมนาฬิกาสุดหรูหลายรุ่น โดยเฉพาะ เจค็อบ แอนด์ โค. รุ่น แอสโทรโนเมีย, ปาเต็ก ฟิลิป นอติลุส และโรเล็กซ์ เดย์โทนา

Comments are closed.

Pin It