Event

“สิรี อุดมฤทธิรุจ” เปิด Vouge Cafe แห่งแรกในกรุงเทพฯ !

Pinterest LinkedIn Tumblr


จากนิตยสารแฟชั่นชื่อดังสู่ Vogue Café (โว้ก คาเฟ่) คาเฟ่ใจกลางเมืองบนชั้น 2 ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก บริเวณแยกราชประสงค์ คาเฟ่แห่งแรกของโว้กในกรุงเทพฯ โดย กองเด นาสต์ ประเทศไทย ภายใต้ข้อตกลงกับ บจก.เซเรนดิพิตี้ มีเดีย ผู้ตีพิมพ์นิตยสาร VOGUE และ GQ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 64 เวลา 08.00-20.00 น.


มาร์คัส กรินเดล กก.ผจก.ลิขสิทธิ์แบรนด์ระดับโลกของกองเด นาสต์ กล่าวว่า “กรุงเทพฯ มีทั้งวัฒนธรรมอันรุ่มรวยและชื่อเสียงด้านธุรกิจท่องเที่ยวและบริการ ผสานกับซีนคาเฟ่ที่คึกคักและทันสมัยตลอดเวลา ทำให้เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นโลเกชั่นใหม่ของ โว้ก คาเฟ่ ที่จะนำแฟชั่นระดับลักชัวรีมาผสานเข้ากับวัฒนธรรมคาเฟ่ในบรรยากาศที่ “แฟชั่น เลิฟเวอร์” จะต้องชื่นชอบ รวมไปถึงลูกค้ากลุ่มอื่นๆ ที่เพลิดเพลินกับการชอปปิ้งอีกด้วย”


สิรี อุดมฤทธิรุจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก.เซเรนดิพิตี้ มีเดีย กล่าวว่า “หลังจากเปิดตัวมาได้ 8 ปี นิตยสารโว้ก ประเทศไทย ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นนิตยสารชั้นนำในอุตสาหกรรมสื่อของไทย และเมื่อมีโอกาสที่จะขยายการเข้าถึงของแบรนด์ผ่าน โว้ก คาเฟ่ เราจึงไม่รีรอที่จะตอบตกลง”


ด้วยคอนเซ็ปต์ “all-day dining” สามารถเลือกเมนูอร่อยได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นมื้อเช้า มื้อเที่ยงจิบชายามบ่าย หรือแวะมาผ่อนคลายหลังเลิกงานในยามค่ำคืน เพื่อบอกเล่าไลฟ์สไตล์ของนิตยสารแฟชั่นชื่อดัง ผ่านรสชาติอาหารและเครื่องดื่มที่พร้อมเปิดต้อนรับทุกคนให้ได้มาอิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนู ภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวบนพื้นที่กว่า 200 ตร.ม. ผนังประดับด้วยหน้าปกและรูปภาพจากนิตยสาร ซึ่งเป็นไปตามแนวทางของ Vogue Café ทั่วโลก โซนที่นั่งถูกแบ่งให้มีสเปซ 60 ที่นั่ง ทำให้รู้สึกโปร่งโล่งไม่อึดอัด


เมนูอาหารมาในรูปแบบที่รับประทานง่าย สไตล์คอมฟอร์ดฟู้ดสุดสร้างสรรค์ สามารถซื้อกลับบ้าน หรือจะรับประทานที่ร้านแบบสบายๆ ประกอบด้วยเมนูทั้งคาวและหวาน ไม่ว่าจะเป็นเบเกอรี่ แซนด์วิช เบอร์เกอร์ สลัด ซุป ไปจนถึงเมนูของหวานและคุกกี้


เมนูกาแฟ คัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพมาจากหลายภูมิภาคในประเทศไทย โดยเฉพาะ เมล็ดกาแฟจากทางภาคเหนือ ไม่ว่าจะเป็นเมล็ดกาแฟคั่วขุนลาว ดอยภูคา ปางขอน สำหรับคนรักชาที่นี่นอกจากมีชาเย็นหลากหลายเมนูแล้ว อีกหนึ่งเมนูชาไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาดคือ “OPÉRA BLUE” ชาคุณภาพจากแบรนด์ชาในตำนานของฝรั่งเศสอย่าง Mariage Frères เป็นชาสีฟ้าที่ผสมผสานความสดชื่นของเบอร์รี่และความหอมของวานิลลาเข้าด้วยกัน

Comments are closed.

Pin It