Lifestyle

กระตุ้นไฟในการเดินทาง สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งเอเชีย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นิตยสาร Lonely Planet Traveller Thailand ฉบับมิถุนายน/กรกฎาคม 2017 นำคุณไปสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งเอเชียที่จะกระตุ้นไฟในการเดินทางของคุณให้ลุกโชน

Postcards – เพราะประโยค “ภาพแทนคำนับพัน” ยังคงความอมตะ และเราเชื่อว่าการสื่อสารเรื่องราวผ่านภาพถ่าย ที่เต็มไปด้วยสีสันน่าประทับใจ มีคุณค่าต่อหัวใจนักเดินทาง Postcards จึงเป็นเวทีต้อนรับนักท่องเที่ยวที่รักการถ่ายภาพทุกคน ให้มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวความสุขข้างหลังภาพนั้น

Globetrotter – ชวนคุณท่องโลกกว้างกับเซกชันใหม่ที่เป็นเสมือนหน้าต่างบานใหญ่ ให้เราเข้าใจการเดินทางมากขึ้น เราได้รวมความทันสมัยทั้งในไทยและทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นรูปแบบทริปน่าสนใจ อัปเดตโรงแรมใหม่ๆ เทคโนโลยีคู่กายนักเดินทาง และอีกสาระมากมายที่มาพร้อมความเพลิดเพลิน

Walls of Fame – การเดินทางจากกรุงเทพฯ สู่หาดใหญ่ด้วยขบวนรถไฟสายใหม่ ก่อนจะข้ามแดนไปเยือนมรดกโลกเมืองท่าเก่าแก่อย่างปีนัง ที่ซึ่งเรื่องราวในอดีตผสมผสานไปกับงานศิลป์ได้อย่างกลมกลืน

15 Places to see in your lifetime – 15 มรดกโลกในทวีปเอเชีย ที่มีความงามเข้มขลังทั้งสถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมไม่ว่าจะเป็นเมืองโบราณกลางทะเลทราย ศาลเจ้ากลางน้ำ หรือสถาปัตยกรรมวิจิตรอลังการของชาวเปอร์เซีย

City of the Gods – ปราสาทมากมายของกัมพูชาที่จะสะกดคุณไว้นั้น เป็นมรดกที่ตกทอดมาจากผู้ครองนครในยุคดึกดําบรรพ์ ในขณะเดียวกันยังสาดแสงส่องสว่างมายังประวัติศาสตร์ยุคใหม่ของประเทศที่ไม่มีใครเหมือนแห่งนี้

Out of the Shadows – แสงสว่างที่สาดส่องในวันใหม่ของเมียนมาร์ เผยให้เห็นความแตกต่างหลากหลายและความงามที่ไม่ธรรมดาของประเทศนี้


Comments are closed.

Pin It