Fashion

จิมมี่ ชู อวดความเรียบหรู ผ่านคอลเลกชันเครื่องประดับ

Pinterest LinkedIn Tumblr


แซนดร้า ชอย (Sandra Choi) ผอ.ฝ่ายสร้างสรรค์ของ “จิมมี่ ชู” (Jimmy Choo) เลือกถ่ายทอดเสน่ห์แห่งความเรียบหรูผ่านคอลเลกชันเครื่องประดับ สะท้อนความเย้ายวนที่เป็นหัวใจหลักของจิมมี่ ชู ทั้ง Crystals, Pearl, Monogram และ Stars ตอกย้ำความเป็นตัวตนและดีเอ็นเอของแบรนด์ รังสรรค์ออกมาเป็น ต่างหู สร้อยคอ กำไลข้อเท้าและแหวน


JC STAR STUDS งานแฮนด์เมดโลหะเคลือบทองทำจากอิตาลี ต่างหูรูปดาวอันเป็นเอกลักษณ์ของ จิมมี่ ชู ประดับสวารอฟสกี้ เพื่อสัมผัสที่มีเสน่ห์ PEARLS สัญลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ เพิ่มความแปลกใหม่และจินตนาการด้วยการออกแบบที่โดดเด่นเสมอ ไม่ว่าจะสวมใส่ในตอนกลางวันหรือกลางคืน JC PEARL CUFF สร้อยข้อมือคลาสสิกที่ประดับด้วยไข่มุก เครื่องประดับงานโลหะเคลือบทองสุดประณีตจากอิตาลี JC PEARL STUDS และ JC PEARL RING ต่างหูและแหวนที่ผสมผสานความสง่างามเข้ากับความทันสมัย


ตัวอักษรย่อ ‘JC’ กำลังกลายเป็นสัญลักษณ์ของ Jimmy Choo ในศตวรรษที่ 21 อย่างรวดเร็ว ด้วยดีไซน์ที่สะท้อนความเป็นนิรันดร์ ไร้ซึ่งขอบเขตของกาลเวลา ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากโลโก้ JC ที่ย้ำเตือนถึงความหมายและคุณค่าของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง


นอกจากนี้ ยังนำดีไซน์กระเป๋าถือ BON BON มาตีความใหม่สร้างสรรค์เป็นสร้อยคอแบบโซ่ ปรับความยาวได้ และกำไล ซึ่งสะท้อนถึงที่จับสร้อยข้อมืออันเป็นเอกลักษณ์ของกระเป๋ารุ่นนี้

Comments are closed.

Pin It