Dining Out

Sizzler ฉลองวันฮัลโลวีน ด้วยเมนูใหม่ Halloween Chicken wrapped with bacon and mash pumpkin

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>วันฮัลโลวีนปีนี้ “ซิซซ์เล่อร์” (Sizzler) ร้านอาหารยอดนิยมของคนรุ่นใหม่ จัดเมนูพิเศษให้คุณได้มาอร่อยเข้ากับบรรยากาศของงาน ด้วยเมนูที่มีส่วนผสมของสัญลักษณ์ของเทศกาลอย่างฟักทอง ด้วยเมนู Halloween Chicken wrapped with bacon and mash pumpkin สเต๊กไก่พันเบคอนเสิร์ฟพร้อมฟักทองบด จัดเป็นการเฉลิมฉลองวันฮัลโลวีนแบบพิเศษไม่เหมือนใคร ให้ทุกคนได้แวะเวียนไปเติมพลังก่อนจะออกตระเวนสนุกกับงานปาร์ตี้ฮัลโลวีนยามค่ำคืน

จากตำนานของชาวเคลต์ (Celt) ชนเผ่าพื้นเมืองในไอซ์แลนด์ ที่ถือว่าวันสิ้นปีซึ่งตรงกับวันที่ 31 ตุลาคม เป็นวันที่มิติคนตายและมนุษย์จะถูกเปิดถึงกัน ทำให้วิญญาณสามารถกลับมาบนโลกมนุษย์ และหาทางสิงร่างคน วันนั้นถูกเรียกว่าวันฮัลโลวีน (Halloween) ที่เป็นธรรมเนียมของชาวตะวันตกที่จะแต่งกายปลอมตัวเป็นผีสารพัดชนิด เพื่อหลอกให้เหล่าภูตผีวิญญาณเข้าใจผิดคิดว่าเป็นพวกเดียวกัน และมีการพัฒนาจัดกิจกรรมต่างๆ มากมายเพื่อมาเฉลิมฉลองเทศกาลนี้

ไม่ว่าจะเป็นงานกิจกรรมของเด็กๆ อย่าง Trick of Treat ที่เด็กๆ จะจับกลุ่มกันแต่งตัวแฟนซีเป็นผีและปีศาจ ไปเคาะประตูบ้านต่างๆ เพื่อขอขนมหรือลูกกวาด ส่วนผู้ใหญ่ก็จะสนุกสนานกับงานปาร์ตี้สังสรรค์ ที่จะตกแต่งบรรยากาศด้วยโคมไฟฟักทอง Jack-o’-lantern (แจ็ก โอ แลนเทิร์น) ที่ทำจากผลฟักทองสีส้ม นำมาแกะสลักเป็นรูปหน้าคน ในกิริยาข่มขวัญ หลอกหลอน แลดูคล้ายปีศาจ ซึ่งเป็นการทำเพื่อระลึกถึงตำนานของ แจ็ก ชาวนาผู้ห้าวหาญที่กล้าต่อสู้กับเหล่าปีศาจ ซึ่งโคมไฟฟักทองก็ถือเป็นสัญลักษณ์สำคัญของเทศกาลนี้

ซิซซ์เล่อร์” ผู้บุกเบิกร้านอาหารต้นตำรับสเต๊ก สลัด ซีฟูด สไตล์ตะวันตก และถือเป็นร้านอาหารเจ้าแรกของเมืองไทย ที่ให้บริการในแบบสลัดบาร์ โดยร้านอาหารสัญชาติอเมริกันแห่งนี้ นับเป็นร้านสไตล์บุฟเฟต์สลัดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในหมู่นักชิมของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นการนัดสังสรรค์ในกลุ่มเพื่อน นัดกินเลี้ยงกันแบบหมู่คณะ จะแวะไปอิ่มอร่อยกันแบบครอบครัว ซิซซ์เล่อร์ก็นับเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่ทุกคนนึกถึง

ด้วยเมนูที่มีให้เลือกสั่งมาอร่อยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หมู, เนื้อ, ไก่, ปลา, กุ้ง ฯลฯ ทั้งในแบบ ย่าง อบ หรือ ทอด พร้อมกับเครื่องเคียง อย่างขนมปัง, ข้าว หรือ มันบด และเติมความอิ่มอร่อยด้วยอาหารในสลัดบาร์ ที่ตักเติมได้อย่างไม่จำกัด ไม่ว่าจะเป็น สลัดผัก, เบคอน, ผัดหมี่, พาสต้า, ซุป, ผลไม้ และของหวาน จึงรับรองได้ว่าก้าวขาเข้าร้านซิซซ์เล่อร์เมื่อใด ต้องได้รับความอิ่มอร่อยกลับออกมาอย่างแน่นอน

นอกจากเมนูมากมายที่มีให้เลือกสั่งแล้ว ซิซซ์เล่อร์ ยังมีการแนะนำเมนูใหม่ๆ ให้ทุกคนที่แวะเวียนไปใช้บริการ ไม่ต้องรู้สึกซ้ำซากจำเจกับเมนูเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนูพิเศษในแต่ละเดือน รวมไปถึงเมนูที่คัดสรรมาเป็นพิเศษให้เข้ากับเทศกาลต่างๆ

โดยในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งมีเทศกาลแสนสนุกอย่างฮัลโลวีน ทางซิซซ์เล่อร์ก็ไม่พลาดที่จะจัดให้คุณได้สนุกไปกับเทศกาลด้วยเมนูแสนอร่อย ที่นำเอาสัญลักษณ์ของเทศกาลวันฮัลโลวีนอย่างฟักทองมาจับคู่ทำเป็นเมนูอาหารได้อย่างลงตัว

อย่างเมนู Halloween chicken wrapped with bacon and mash pumpkin สเต๊กไก่พันเบคอนที่เสิร์ฟพร้อมฟักทองบด ที่ใช้เนื้อของอกไก่แสนนุ่ม นำมาพันด้วยเบคอนชิ้นอร่อยโดยรอบ แล้วจึงนำไปย่างให้สุกกำลังดี ก่อนจะจัดเสิร์ฟพร้อมกับฟักทองบดสีเหลืองทอง ให้คุณได้หอมกลิ่นย่างจากไก่และเบคอนพร้อมทั้งอร่อยกับรสชาติของฟักทองบดสูตรเฉพาะของซิซซ์เล่อร์ ที่ให้รสชาติ หวาน มัน เค็ม ผสมผสานกันอย่างลงตัว

เมนูพิเศษนี้เสิร์ฟในราคาจานละ 339 บาท โดยคุณสามารถเลือกสั่งมาอร่อยได้อย่างเต็มอิ่มคู่กับสลัดบาร์ ได้ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ทั้ง 43 สาขาทั่วไทย โดยเมนูนี้มีให้บริการตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคมจนถึง 2 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2365-6999 หรือที่ www.sizzler.co.th :: Text by FLASH




Comments are closed.

Pin It