Travel

เพลิดเพลินเจริญตางานออกแบบที่ TCDC

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>TCDC หรือศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ ที่เปิดโอกาสให้ประชาชนได้เข้าถึงความรู้ สร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบ สร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ และยังสัมผัสกับความสำเร็จของนักออกแบบจากทั่วโลกอีกด้วย วันนี้เรามีนิทรรศการดีๆ ที่จัดขึ้นที่ TCDC มาแนะนำให้คุณรู้จัก เผื่อถ้าใครมีเวลาว่างจะแวะเวียนไป ก็จะได้เพลิดเพลินไปพร้อมๆ กันทั้ง 2 งานเลยทีเดียว

โดยนิทรรศการแรกคือ “The Devil is in the Detail” รายละเอียดซ่อนคุณภาพตีแผ่เคล็ดลับสู่ความสำเร็จของแบรนด์ดังระดับโลก เปิดโอกาสให้คุณสัมผัสกับความสำเร็จด้านการออกแบบจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก ทั้งการสร้างผลิตภัณฑ์และการรักษามาตรฐานที่ดี การผลิตที่มีคุณภาพ การเลือกใช้วัสดุและการออกแบบ ซึ่งสะท้อนให้เห็นมูลค่าที่แท้จริงของแต่ละแบรนด์

งานนี้เปิดให้เข้าชมได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 ธันวาคม 2557 เวลา 10.30-21.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์) ณ ห้องสมุดเฉพาะด้านการออกแบบ ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) ชั้น 6 ดิ เอ็มโพเรียม ช็อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ เข้าชมฟรี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์ Info Guru หรือโทร. 0-2664-8448 ต่อ 215, 216
ปุยนุ่นไลฟ์สไตล์เฟอร์นิเจอร์
ส่วนอีกงานคือ นิทรรศการ The Cooperation II: คู่สร้าง (สรรค์) ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 แล้ว ในงานจะแนะนำผลงาน “ต้นแบบผลิตภัณฑ์” โดยผู้ผลิตวัสดุไทยและนักออกแบบชั้นนำ ที่ถือเป็นหนึ่งในเส้นทางตัวอย่างของการทำงานสร้างสรรค์ร่วมกัน (Co-Creation) ระหว่างผู้ผลิตวัสดุไทยและนักออกแบบ นำมาซึ่ง “ผลิตภัณฑ์ต้นแบบ” อันเปี่ยมเสน่ห์ เป็นรูปธรรม และแสดงถึงศักยภาพใหม่ของ “วัสดุ” ได้ในหลายแง่มุม ประกอบไปด้วยกลุ่มนักออกแบบและผู้ผลิตวัสดุไทย 4 คู่ 4 รูปแบบ ทั้ง แฟชั่นไบโอเซลลูโลส, วัสดุไม้อัพไซเคิล, ลีลาผ้าทอเส้นใยธรรมชาติ, ปุยนุ่นไลฟ์สไตล์เฟอร์นิเจอร์ ช่วยเปิดโลกทัศน์ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมได้มีความคิดสร้างสรรค์ นำกลับไปพัฒนาผลิตภัณฑ์ของตนได้ดียิ่งขึ้น

งานนี้เปิดให้เข้าชมฟรี โดยจัดแสดงอยู่ที่บริเวณโถงทางเข้า TCDC เช้าชมได้ทุกวัน เวลา 10.30-21.00 น. (ปิดวันจันทร์) ตั้งแต่วันนี้จนถึง 17 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2664-8448 ต่อ 213, 214 :: Text by FLASH
แฟชั่นไบโอเซลลูโลส
ลีลาผ้าทอเส้นใยธรรมชาติ
วัสดุไม้อัพไซเคิล

Comments are closed.

Pin It