Beauty

“อาภัสรา” ยืนยันสวยด้วยธรรมชาติล้วนๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลังจากมีภาพฮือฮาทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก อดีตนางงามจักรวาลปี 1965 ปุ๊ก-อาภัสรา หงส์สกุล วัย 67 ปี ได้เปิดใจออกสื่อยืนยันว่าไม่ได้ทำสเต็มเซลล์หรือทุ่มทุนหลักล้านเพื่อกระชากวัยอย่างที่เป็นข่าว

อดีตนางงามจักรวาลชี้แจงว่า “ทราบข่าวครั้งแรกก็ตกใจค่ะ ก็ให้ลูกชายช่วยดูว่าภาพมาได้อย่างไร แต่ในรูปนั้นเป็นงานศิษย์เก่าดีเด่นของมหาวิยาลัยรามคำแหงค่ะ ภาพที่ทุกคนเห็นคงเป็นมุมกล้อง พอถ่ายมุมไม่ดีเราก็เปลี่ยนมุม แต่ภาพนั้นเราไม่ได้ถ่ายเอง เลยไม่รู้ว่าผ่านแอ๊พหรือเปล่า และคงส่งกันต่อไปเรื่อยๆ ส่วนการจะไปเข้าคอร์สความงามก็ไม่ใช่เรื่องเสียหาย แต่บังเอิญไม่ได้ทำ เพราะถ้าทำก็จะบอกว่าทำค่ะ ที่สำคัญเรายังห่างไกลกับคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องพวกนี้และไม่ได้ศึกษาเรื่องการทำสเต็มเซลล์เลยไม่คิดจะทำค่ะ”

ส่วนการดูแลสุขภาพและความงามให้สาวอมตะถึง 67 ปีนั้น เจ้าตัวแนะนำว่า “ปุ๊กเป็นคนดูแลสุขภาพและรักสวยรักงามตั้งแต่เด็กๆ ทาครีมบำรุง ออกกำลังกาย รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เพราะเราทานอะไรมันก็จะโชว์ทางผิวหน้าของเรา ออกกำลังกายผิวหน้าเป็นประจำ และชอบนวดค่ะ เพราะทำให้ระบบเลือดไหลเวียนดี และจิตใจก็ต้องบำรุงค่ะ เน้นธรรมะ ทำจิตใจให้สบายเมื่อจิตใจสบายผิวพรรณก็ผ่องใสค่ะ”

นอกจากการดูแลตัวเองด้วยธรรมชาติที่เจ้าตัวถนัด อดีตนางงามจักรวาลยังเข้าทำทรีทเม้นท์และสปาของตัวเองที่ชื่อ Apasra's Beauty Slimming Spa เป็นประจำ “ที่นี่นำเข้าเครื่องมือไฮเทคที่ทั่วโลกใช้กัน ปุ๊กก็จะมาทำเป็นประจำ โดยเฉพาะการลิฟติ้งหน้าอย่างธรรมชาติ มีการบริหารกล้ามเนื้อผิวหน้า ทาครีมบำรุง ครีมรักษาแผลเป็นค่ะ” เจ้าตัวแนะนำส่งท้าย

Comments are closed.

Pin It