EDELPURE ธรรมชาตินำพามาซึ่งความงามอันพิสุทธิ์ สู่ความงามอันยั่งยืน

Pinterest LinkedIn Tumblr

 
>>หากคุณมีความเชื่อที่ว่าผิวพรรณที่ดีคือพื้นฐานแห่งความงามสมบูรณ์แบบแล้วนั้น การบำรุงผิวโดยเฉพาะบริเวณใบหน้าก็คงไม่ใช่เรื่องเล็กน้อยที่จะทำเพียงผ่านๆ อีกต่อไป เพราะทุกวันนี้สาวๆ หลายคนต้องเผชิญกับหลากหลายปัจจัยที่เป็นตัวการสำคัญในการทำร้ายผิวพรรณให้บอบช้ำ ทั้งความเครียด และแสงแดดที่แรงจัด รวมถึงสภาพอากาศที่ไม่คงที่ อีกทั้งสารเคมีตกค้างบนผิวอันเนื่องมาจากการใช้เครื่องสำอาง สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่เป็นตัวการที่บั่นทอนผิวให้ดูอ่อนล้า ร่วงโรย และก่อให้เกิดปัญหาต่างๆ ของผิว หากไม่ได้รับการฟื้นบำรุง และปกป้องอย่างถูกวิธี ก็อาจเป็นการเพิ่มการทำร้ายผิวหน้ามากยิ่งขึ้นได้โดยไม่รู้ตัว
 
  ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ EDELPURE แบรนด์สกินแคร์ จากสวิตเซอร์แลนด์ ได้คัดสรรพลังแห่งธรรมชาติจากดอก Edelweiss ราชินีแห่งเทือกเขาอัลไพน์ ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่มีสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติเข้มข้นสูงเป็นพิเศษ ทำให้ดอก Edelweiss ยังคงความสวยงามอย่างไม่ร่วงโรย เมื่อผสมผสานเข้ากับอานุภาพอันทรงพลังของพฤกษาอีก 7 ชนิดแห่งเทือกเขาอัลไพน์ จึงก่อเกิดเป็น EDELPURE ESSENSETM  ที่เข้มข้นไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระธรรมชาติ และเป็นหัวใจหลักของผลิตภัณฑ์ ภายใต้แบรนด์ EDELPURE 
 
  7 พฤกษาเลอค่าแห่ง EDELPURE ESSENSETM อันได้แก่

Alchemilla Vulgaris Extract พืชมหัศจรรย์แห่งฤดูใบไม้ผลิ ที่มีสารแทนนินสูง มีฤทธิ์ในการสมานผิว ช่วยยกกระชับ สร้างความยืดหยุ่น และปรับสมดุลความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

Malva Sylvestris (Mallow) Extract ดอกมาลโลว์ มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ ลดอาการบวม และช่วยดีท็อกซ์สารพิษออกจากผิว

Melissa officinalis Leaf Extract พืชสำหรับยาของแพทย์หลวงในยุโรปกว่า 2,000 ปี อุดมไปด้วยสารแทนนิน และเทอร์เพนต์ ที่จะช่วยปลอบประโลมผิวให้สดชื่น และมียูเจนัลที่ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวให้กลับมาสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

Mentha Piperita Leaf Extract หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Peppermint ด้วยกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งยังประกอบด้วยแร่ธาตุต่างๆ มากมาย จึงถือเป็นอาหารผิวชั้นดีที่จะช่วยให้ผิวสดชื่น และลดโอกาสการเกิดรอยแผลเป็น

Primula Veris Extract หรือที่ชาวแอลป์ท้องถิ่นเรียกกันว่า Cowslip ด้วยคุณสมบัติการปกป้องผิวจากอาการแพ้ และฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง จึงช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย

Veronica Officinalis Extract ด้วยสารสกัดพืชสปีดเวลล์อันเปี่ยมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ สามารถลดรอยแดงได้อย่างรวดเร็ว และยังกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรงจากภายใน

Achillea Millefolium Extract สุดยอดสมุนไพรที่พบในแถบยุโรปตอนใต้ ด้วยคุณสมบัติเด่นเฉพาะตัว อย่างการลดการส่งสัญญาณที่ไปกระตุ้นการสร้างเม็ดสีผิวให้น้อยลง สามารถซึมลึกถึงรากฐานผิวช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสตั้งแต่เริ่มต้น
ซึ่งส่วนผสมความงามเหล่านี้ได้ผ่านการวิจัยมาอย่างต่อเนื่องยาวนานด้วยความพิถีพิถัน และเทคนิคชั้นสูงในการสกัดส่วนที่เข้มข้นที่สุดของดอก Edelweiss เข้ากับพฤกษาทั้ง 7 แห่งเทือกเขาอัลไพน์ ด้วยคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัวของเหล่าบรรดาพืชพรรณแห่งความงามแต่ละชนิดที่กล่าวมา ได้มารวมตัวอยู่ในเซตผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศอย่าง EDELPURE Alpine Quintessential Skin Defense Series เซตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทรงประสิทธิภาพ ที่เป็นเสมือนด่านปราการในการปกป้องและฟื้นฟูผิวตามธรรมชาติ เพื่อให้โครงสร้างผิวสวยสุขภาพดีจากภายใน ให้ผิวกระจ่างใส สู่ผลลัพธ์ผิวงามพิสุทธิ์ อย่างยั่งยืน เติมเต็มความงามตามความปรารถนาของสาวๆ ทั่วโลก
โดยผลิตภัณฑ์ที่เป็นหัวใจหลักในซีรีส์นี้คือ EDELPURE Alpine Quintessential Skin Defense Intensive Serum เซรั่มที่รังสรรค์จากนานาสารสกัดจากธรรมชาติ อันทรงประสิทธิภาพไว้ในหนึ่งเดียว สามารถช่วยปรนนิบัติผิวของคุณได้อย่างอ่อนโยน เปี่ยมไปด้วย EDELPURE ESSENSETM สารต้านอนุมูลอิสระธรรมชาติ ด้วยเนื้อเซรัมที่แข้มข้นแต่บางเบา ที่สามารถซึมลึกเข้าถึงทุกอณูผิว มอบสารอาหารเข้มข้นให้แก่ผิว เพื่อการบำรุงที่ล้ำลึกถึงผิวชั้นใน สัมผัสนิยามแห่งผิวกำเนิดใหม่ ที่กักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มน้ำเปลงปลั่ง มีชีวิตชีวา ช่วยกระตุ้นการเสริมสร้างคอลลาเจน ให้โครงสร้างเซลล์ผิวแข็งแรงจากภายใน เพื่อผิวเรียบเนียน กระจ่างใส นุ่มนวลชวนสัมผัส
 
Beauty Tip
  ความงามตามธรรมชาติเริ่มจากผิวที่สะอาดบริสุทธิ์ ปราศจากความสกปรกหรือสิ่งตกค้างจากสิ่งต่างๆๆดังนั้น การทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจดจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ และควรใช้โทนเนอร์หลังทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมเปิดรับการบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพ จากนั้นตามด้วยการเติมสารอาหารให้ผิว ด้วยการกดเซรัมลงบนฝ่ามือในปริมาณพอเหมาะ วอร์มเซรัมบนฝ่ามือแล้วใช้ทั้งห้านิ้วค่อยๆ เกลี่ยเซรัมให้ทั่วทั้งใบหน้า และลำคอในทิศทางจากกึ่งกลางใบหน้าออกสู่ด้านข้าง รวมทั้งใช้ฝ่ามือกดลงบนใบหน้าเบาๆ ให้ผลิตภัณฑ์ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีควรใช้เป็นประจำทั้งเช้าและเย็น

Comments are closed.

Pin It