Beauty

ขุมทรัพย์จากธรรมชาติเพื่อผิวกระจ่างใสอย่างที่ใจปรารถนา

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ผิวสวยกระจ่างใส ดูสุขภาพดี เป็นระเรื่อนั้นยังคงเป็นที่ปรารถนาอยู่สำหรับสาวเอเชียอย่างเรา และแน่นอนว่าสาวเซเลบส่วนใหญ่ก็คงต้องการจะทนุถนอมผิวสวยๆ ของเราให้ดูดีไปนานใช่ไหมล่ะจ๊ะ? รู้มั้ยว่ากว่าเราจะมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่สุดแห่งการบำรุงผิวต่างๆ ออกมานั้นเหล่านักวิจัยต้องคิดค้น และนำส่วนผสมต่างๆ จากธรรมชาติมาคัดกรองสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผิวไว้ในผลิตภัณฑ์ความงามต่างๆ เพื่อผิวสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ดูอิ่มเอิบ สุขภาพดี และปลอดภัยจากสารเคมีที่เป็นอันตราย วันนี้เราจึงมีผลิตภัณฑ์ที่เราคัดสรรมาอย่างดีว่าสูตรผสมนั้นมาจากธรรมชาติ สามารถช่วยฟื้นบำรุงผิวสาวๆ ได้อย่างเห็นผล งั้นอย่ารอช้าเราตามมาดูกันเลยดีกว่า ว่าผลิตภัณฑ์ที่ว่านั้นมีอะไรกันบ้าง

1.Three Balancing White Clear Essence
ผลิตภัณฑ์เพื่อคืนความกระจ่างใสให้กับผิว ปลอดภัยแม้ผิวแพ้ง่าย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง Arbutin ธรรมชาติ ที่สกัดจากลูกไม้ตระกูลเบอร์รี ช่วยยับยั้งการก่อตัวของเมลานินที่ทำให้เกิดจุดด่างดำและผิวหมองคล้ำ (30 ml. 4,400 บาท) จาก Three

2.Laneige Clear-C Advanced Effector
บูตเตอร์เอสเซนส์สูตรใหม่ล่าสุด ที่มีวิตามินซีเข้มข้นจาก Superberry Extract 92.5% ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น สีผิวสม่ำเสมอ และเปล่งประกายดูสุขภาพดี (1,500 บาท) จาก Laneige

3.Burt's Bees The Radiance Serum
เซรัมเนื้อบางเบาที่มีส่วนผสมของรอยัล เจลลี่ ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น กระจ่างใส และอ่อนเยาว์ (1,480 บาท) จาก Burt's Bees

4.Dr.Andrew Weil for Origins Mega-Bright Dark Spot Correcting Night Mask
มาสก์ที่รวมความมหัศจรรย์จากธรรมชาติ อย่าง Mulberry สกัดเข้มข้น ผสานกับ Rosa Roxburghli ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ สีผิวดูสม่ำเสมอ ผิวสวยกระจ่างใสขึ้นชั่วข้ามคืน (75 ml. 2,750 บาท) จาก Origins

5.L'Occitane Reine Blanche Whitening Cream
ผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผิวที่มีส่วนผสมของ Reine des Pres พืชชนิดหนึ่งที่อุดมไปด้วย Salicylic Acid ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวเนียนละเอียดกระจ่างใส (50 ml. 2,850 บาท) จาก L'Occitane

6.Belif The True-Whitening Cream
ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใส เนื้อครีมเนียนนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่รวมเอาประโยชน์จากธรรมชาติ เช่น ข้าวโอ๊ต กุหลาบ ยาร์โวร์ ลาเวนเดอร์ คาโมมายด์ และสารสกัดจากผลจันทน์เทศบริสุทธิ์ ช่วยมอบความชุ่มชื้น และให้ผิวดูสว่างใส (2,200 บาท) จาก Belif

หากสาวเซเลบสะดุดตากับสรรพคุณของผลิตภัณฑ์ตัวไหนแล้วล่ะก็ แนะนำว่าให้ไปลองเล่นกันที่เคาน์เตอร์ก่อนได้นะจ๊ะ เพื่อเป็นการทดสอบอาการแพ้ด้วย เพราะหากซื้อมาใช้แล้วแพ้คงจะเสียดายเงินแย่เลยนะจ๊ะสาวๆ :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It