What's News

อร่อยกับสารพัดเมนูเส้น ที่งาน “เดอะ สตรีท เล่นเส้น”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ขอเชิญทุกท่านมาอร่อยกับสารพัด เมนูที่ทำจากเส้น กับอาหารคาวหวาน ยกขบวนมาให้อิ่มอร่อย ที่งาน “เดอะ สตรีท เล่นเส้น” ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน – 4 กรกฎาคม 2564 เวลา 11:00-21:00น. บริเวณลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา คุณจะได้พบกับร้านเด็ดหลากหลายเมนูเส้น กว่า 30 เมนู ให้เลือกลิ้มลอง ทั้งเมนู ก๋วยเตี๋ยวนานาชนิด ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นน้ำใสอรุณรุ่ง มอเตอร์เวย์ ก๋วยเตี๋ยวไข่ย้อนยุค บะหมี่เนื้อตุ๋นไต้หวัน สารพัดยำ ปลาเส้น หมูเส้น ฮ้อยจ๊อปู สปาเก็ตตี้ ขนมจีน ส้มตำ กุ้งอบวุ้นเส้น ฝอยทอง หมี่กรอบ ลอดช่อง โรตีสายไหม และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมพบกับโปรโมชันพิเศษสำหรับ สมาชิก เดอะ สตรีท พอยท์ ใช้ 50 พอยท์ แลกรับคูปองเงินสด มูลค่า 20 บาท สำหรับช้อปสินค้าภายในงาน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.thestreetratchada.com
หรือเฟสบุ๊กwww.facebook.com/TheStreetRatchada หรือ โทร. 02-232-1999

***


เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เชิญคนรักงานฝีมือ “มา ART กัน CRAFT” รวมศิลปะงานคราฟต์ พร้อมเวิร์คช็อปสร้างผลงานสุดเก๋ชิ้นเดียวในโลก

พักผ่อนคลายจิตใจและสร้างแรงบันดาลใจไปกับบรรดางานฝีมือสวยๆ ที่ศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 รวบรวมไว้ในงาน “มา ART กัน CRAFT” (มา อาร์ต กัน คราฟต์) แหล่งสินค้างานฝีมือทำด้วยใจ ครบครันด้วยสินค้าและอุปกรณ์งานคราฟต์ อาทิ งานผ้ามัดย้อม งานเปเปอร์ คิวลิ่ง ทำเครื่องประดับจากเส้นกระดาษ งานเพ้นท์ถุงผ้า งานประดิษฐ์ของตกแต่งบ้านและ อื่นๆ อีกมากมาย

ตั้งแต่ วันพฤหัสบดีที่ 1 – วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม 2564 เวลา 10.00 น. – 20.00 น. บริเวณ ลานไนน์สแควร์ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

ห้ามพลาด! มาพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ และสัมผัสเสน่ห์ของการทำงานศิลปะทำมือ กับเหล่าผู้เชี่ยวชาญจาก บูธร้านค้ามากมายที่พร้อมมาเผยเทคนิคการสร้างสรรค์ชิ้นงานตลอดทั้งวัน อาทิ การทำเครื่องประดับจากกระดาษที่สามารถโดนน้ำได้​จากร้าน “บ้านกระดาษสวย Beautiful​Quiling” สาธิตทำผ้ามัดย้อม ชิบุริ กับ​ ครูวะ​ ศรุดา​ ที่ร้าน​ “BY.Saruda” ทำกระถางต้นไม้ด้วยหนังจาก “ร้าน​ PunJai” วาดภาพสีน้ำ​ พร้อมไอเดียการทำถุงผ้า​และเสื้อ​ปักจากร้าน “​Studi​o​899” จัดสวนขวดพร้อมตกแต่งบ้านให้น่ารักน่าอยู่ จากร้าน “สวนลุงเชาว์” และ ศิลปะการพิมพ์ภาพบนผิวน้ำ​จากร้าน “Marbling​Art” ​เป็นต้น

ติดตามกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ ของศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์พระราม 9 ได้ที่ www.thenine.co.th  หรือ เฟซบุ๊กเพจ  The Nine Center Rama 9 และ อินสตาแกรม thenine_rama 9

***


ดื่มด่ำช็อกโกแลตแท้สุดพรีเมียมไปกับเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ รสช็อกโกแลต แบรนด์ซันคิสท์

ช็อกโกแลตไม่ได้มีดีแค่ความอร่อย แต่ยังมาพร้อมกับประโยชน์ ส่งผลให้การไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น เนื่องจากปริมาณโพแทสเซียมในโกโก้ที่เพิ่มมากขึ้น ช็อกโกแลตยังเป็นแหล่งต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญ มีสารต้านอนุมูลอิสระเทียบเท่ากับบลูเบอร์รี แครนเบอร์รีและทับทิม แถมยังช่วยลดระดับโคเลสเตอรอลและเป็นอาหารสมองที่สำคัญ

ซันคิสท์จึงนำเสนอเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ รสช็อกโกแลต ที่ทำมาจากช็อกโกแลตแท้สุดพรีเมียม ให้รสชาติที่เข้มข้นหอมมัน อร่อยกลมกล่อม ผสมผสานกับถั่วพิสทาชิโอคุณภาพเยี่ยมจากสหรัฐอเมริกา เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบช็อกโกแลตโดยเฉพาะและคนรักสุขภาพที่ใส่ใจดูแลตัวเอง เพราะให้พลังงานเพียงแค่ 90 กิโลแคลอรี่เท่านั้น อุดมไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อร่างกายอย่างวิตามินอี โปรตีน แคลเซียม รวมถึงยังช่วยบำรุงหัวใจ ช่วยลดโคเลสเตอรอล ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้น เนื่องจากมีใยอาหารสูง ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของนมโคและถั่วเหลือง ปราศจากแลคโตสและกลูเตน

สามารถดื่มด่ำรสชาติช็อกโกแลตแท้สุดพรีเมียมได้อย่างจุใจและมีประโยชน์ต่อสุขภาพได้แล้ว ด้วยเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ รสช็อกโกแลต ในขนาดกล่อง 180 มิลลิลิตร (บรรจุ 3 กล่อง/แพ็ค) ราคา 59 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Offiicial :@Heritagethailand หรือทาง Shopee, Lazada และ JD Central สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand

Comments are closed.

Pin It