Beauty

พา แบมแบม YSL Muse สู่อีกขั้นของไลฟ์สตรีมมิง ผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำ

Pinterest LinkedIn Tumblr


อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ประเทศไทย ได้ประกาศเปิดตัว บิ้วตี้ มิวส์ ของเมืองไทย อย่างเป็นทางการ นักร้องหนุ่มไทยสุดฮอตผู้ทรงอิทธิพลและเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ผู้เป็นทั้งนักเต้นที่ประสบความสำเร็จ นักร้องที่มีชื่อเสียง และยังถือได้ว่าเขาเป็นผู้ที่ไปถึงจุดสูงสุดของวงการดนตรี การได้รับเลือกของเขาในฐานะ YSL Beauty Thailand Muse ทำให้แบมแบมได้ถ่ายทอดความงามอันเป็นเอกลักษณ์และคาแรคเตอร์ที่เป็นตัวของตัวเองในแบบฉบับบิวตี้ของ Yves Saint Laurent: YOUNG | EDGY | LUXURY เป็นอย่างดี เมื่อคาแรคเตอร์แห่งดนตรีและการเต้นมาบรรจบกับโลกบิวตี้ ถือได้ว่าเป็นการพบกันที่เหมาะเจาะมากที่สุด


ซึ่งการเปิดตัวในครั้งนี้ทำเอาแฟนคลับของแบรนด์สุดฮอต YSL Beauty และของแบมแบมเอง ส่งความรักผ่านกระแสตอบรับอย่างล้นหลามทุบทะลายสถิติของแบรนด์อย่างคาดไม่ถึง โดย YSL Beauty Thaialnd ก็ไม่รอช้าในการตอบแทนลูกค้าและแฟนคลับด้วยการจัดกิจกรรมพิเศษสุดก้าวข้ามผ่านข้อจำกัดในช่วงเวลายุค Covid-19 เช่นเดียวกับความเป็นแบรนด์ DNA อันสุดโต่ง


งาน “YSL BEAUTY – ROCK YOUR HEART WITH BAMBAM” เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมใหญ่ของแบรนด์ในเดือนมิถุนายน “YSL BEAUTY RECORDS” Virtual Event ซึ่งเป็นการจัดอีเว้นท์ที่มีห้องกิจกรรมต่างๆทางจำลองบรรยากาศผ่านออนไลน์แบบ Interactive ซึ่งทำให้คนส่วนหนึ่งทึ่งกับระบบการเข้าชมและกิจกรรมโต้ตอบเสมือนจริงที่ทำให้ทุกคนได้มีลุคแซ่บแบบร็อคสตาร์มาแล้ว แบรนด์ยังทำเซอร์ไพรส์อีกครั้งด้วยการส่งสัญญาณภาพของ บิวตี้ มิวส์ คนล่าสุดของเมืองไทย “แบมแบม” ส่งตรงจากกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ มายังห้องปฏิบัติการที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำ HOLOGRAM VIRTUAL EVENT หรือเทคโนโลยีโฮโลแกรมอีเว้นท์เสมือนจริง พาแบรนด์และผู้เข้าชมไปสู่อีกขั้นของการไลฟ์สตรีมมิง เปิดประสบการณ์ใหม่ที่สามารถลดความเสี่ยงในการพบเจอกับคนจำนวนมาก พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทำให้การสื่อสารและโต้ตอบระหว่างผู้ร่วมงานแบบ Real Time ไม่ติดขัดและสามารถมีส่วนร่วมใน Live Chat เพิ่มปฏิสัมพันธ์ให้กับผู้ชม และโอกาสในการเข้าถึงได้มากขึ้น ทั้งยังเอื้อให้มีความยืดหยุ่นต่อการเข้าร่วมงาน ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ที่ไม่สามารถเข้าร่วมงานจากการเดินทาง ด้านเวลา ความแออัดของสถานที่ เขตเวลาของแต่ละประเทศ และอื่นๆ อีกทั้งยังสามารถเข้ารับชมอีเว้นท์ซ้ำได้อีกในภายหลัง ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ และพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างราบรื่นแซ่บไม่สะดุด เกิดกระแสต่อเนื่องอีกครั้งเกี่ยวกับอีเว้นท์ในรูปแบบใหม่นี้ที่ไม่เหมือนใครผ่าน Social Media ส่งต่อความประทับใจของผู้ที่มีโอกาสได้ร่วมงาน

Comments are closed.

Pin It