What's News

อีฟ โรเช่ จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟ เวิร์กชอปผ่านซูม

Pinterest LinkedIn Tumblr


วิลาสินี ภาณุรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บจก.อีฟ โรเช่ (ประเทศไทย) จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟ เวิร์กชอปผ่านซูม เปิดตัว Anti-Age Global สกินแคร์ตัวใหม่ล่าสุด ซูเปอร์ เซรัม บัด เนคตาร์ ตั้งเป้าปีนี้โต 3 เท่าของตลาด อยู่ที่15% พร้อมเผยยอดขายในปีนี้กว่า1,300 ล้านบาท ณ อีฟ โรเช่ ช็อป ชั้น 2 โซนเอเทรียม เซ็นทรัลเวิลด์

***


กระจายความอร่อยแบบไม่หยุดพัก ตุ๊ก-ดร. อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ ประธาน บจก.เคดีเอ็น ผู้บริหารคนเก่งของ คริสปี้ ครีม ประเทศไทย เดินหน้า Food Truck และ Box Shop เอาใจแฟนคลับคริสปี้ ครีมอย่างต่อเนื่อง 3 สาขารวดทั้ง เทอร์มินอล 21 อโศก, ดับเบิลยู ดิสทริค และดีไซน์วิลเลจ พุทธมณฑลสาย 3 แว่วมาว่ายังเตรียมแผนเปิดอีกหลายสาขาตลอดทั้งปี

***


วิศาล สิปิยารักษ์ รอง กก.ผอ.สายบริหารพื้นที่เช่าและผู้เช่าสัมพันธ์ และรอง กก.ผอ.สายการตลาด บมจ.เอ็ม บี เค พร้อมด้วยจรูญรัตน์ สาลี ผจก.ทั่วไป บจก.เดอะไนน์ ติวานนท์ และคณะผู้บริหาร ร่วมแสดงความยินดีแก่ ศตวรรษ หลักแหลม ผช.กก.ผจญ.สายธุรกิจศูนย์อาหาร บมจ.ปทุมไรซมิล แอนด์ แกรนารี ในโอกาสที่ ศูนย์อาหาร Food Legends By MBK เปิดวันแรก ณ ชั้น 1 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์

***


บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) โดย สมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า พร้อมด้วย ศตกมล วรกุล ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบน้ำดื่ม MBK จำนวน 5,000 ขวด ให้ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อนำไปช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานคร 50 เขต ผ่านโครงการ “เรามีเรา” โดยมี จุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นผู้รับมอบ ณ บริเวณ ลานหน้าอาคารกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

Comments are closed.

Pin It