Lifestyle

“ลอฟท์” เอาใจแฟนคลับวง BTS ผ่านของสะสมลายการ์ตูน BT21

Pinterest LinkedIn Tumblr


“ลอฟท์” เอาใจแฟนคลับวง BTS ให้ได้กรี๊ดกับตัวการ์ตูน BT21 ที่ทั้ง 7 หนุ่มได้ออกแบบขึ้นมา ปรากฏลวดลายลงบนสินค้าให้จับจองเป็นของขวัญ ของสะสมมากมาย ชอปง่ายๆ ผ่าน Chat&Shop บนช่องทาง Facebook : Loft Bangkok หรือที่ ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่, ชั้น 3 ไอคอนสยาม, ชั้น 1 เมกะบางนา และ ชั้น 2 พาราไดซ์พาร์ค


พบกับของน่าใช้ลายการ์ตูน BT21 ที่ไม่ควรพลาด “ELAGO X BT21 AIRPOD 1/2 CASE” เคสแอร์พอดใหม่ของ elago ปกป้องรอยขีดข่วนความมันจากรอยนิ้วมือ และโชว์ความเป็น BT21 บนเคสอย่างชัดเจน ผลิตจากวัสดุทีพียู ทนทานไม่แตกหัก และทำความสะอาดง่าย มีคาราไบเนอร์ติดไว้ที่ AirPod Case ไว้ติดกระเป๋าหรือติดไว้ที่กางเกงได้ ตัวเคสรองรับการชาร์จ Wireless อีกด้วย และมีสำหรับแอนดรอยด์ “ELAGO X BT21 GALAXY BUDS PRO&LIVE CASE” อีกด้วย


นอกจากนี้ ยังมีเคสโทรศัพท์สามารถพกพาให้ได้กรี๊ดทุกที่ “เคสโทรศัพท์ ELAGO X BT21” สำหรับไอโฟน12 โปรแมกซ์ ผลิตจากวัสดุทีพียู ช่วยปกป้องจากการตกหล่น ตัวเคสคลุมเต็มเครื่อง ด้านล่างและปุ่มยกขอบช่วยปกป้องหน้าจอและกล้องจากรอยขีดข่วน เป็นเคสใสทำให้เห็นลายการ์ตูน BT21 อย่างชัดเจน


อีกไอเทมที่น่าสะสม “รองเท้าแตะ TinyTAN” ลายลิขสิทธิ์ เมมเบอร์ BTS มี 7 สี 7 ลายจากชุดสเตจเพลง IDOL แบ่งเป็นสีเทา–ชูก้า, สีเขียว–เจโฮป, สีส้ม–จีมิน, สีมินต์–อาร์เอ็ม, สีอาร์บลู–จิน, สีแดง–วี, สีเหลือง–จองกุก ผลิตจากเอทิลีนไวนิลแอซีเตด (Ethylene Vinyly Acetate) มีคุณสมบัติกันน้ำ และทนต่อแสงยูวี พื้นยางมีคุณสมบัติเกาะพื้น ทำให้ไม่ลื่น หรือจะให้หนุ่มช่วยกันแดดกันฝนกับ “ร่ม BTS CHARACTER AUTO UMBRELLA” ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์แท้ 100% มีคุณสมบัติเหนียวทนทานต่อแสงแดด และกันน้ำได้ ตัวร่มด้านนอกสกรีนโลโก้ของวง ส่วนตัวร่มด้านในสกรีนคาแรคเตอร์เมมเบอร์แต่ละคน ด้ามจับเป็นลายคาแรกเตอร์เมมเบอร์ ขนาด 160 ซม.


ของสะสมที่ต้องมีชวนให้กรี๊ดอยู่ข้างกายกับ “ตุ๊กตา TinyTAN MIC DROP Plush Toy, Doll” เป็นลิมิเต็ด เอดิชัน ผ้านิ่มน่าสะสม ขนาด 130 x 110 x 230 มม.

Comments are closed.

Pin It