What's News

เชื่อมต่อกับรถ BMW ได้ง่ายดายยิ่งขึ้นด้วย My BMW App

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เรียกได้ว่านำเอานวัตกรรมและเทคโนโลยี ทันสมัย เข้ามาผสมผสานช่วยให้การใช้ชีวิตของผู้ขับขี่ BMW ได้อย่างสะดวกสบายขึ้น เพราะ “My BMW App” คือแอปพลิเคชันที่เชื่อมต่อคนกับรถผ่าน Smartphone ให้สามารถสั่งการและดูแลรถของคุณได้จากระยะไกล ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และใน เวอร์ชัน ล่าสุดนี้มีการออกแบบรูปลักษณ์ใหม่ ให้ใช้งานง่ายขึ้นรวมถึงเพิ่มเติมฟังก์ชันมากขึ้นด้วย ในกรณีที่คุณเดินออกห่างจากตัวรถแล้วเพื่อความสะดวกสบายโดยไม่ต้องเดินกลับมาที่รถ


ทั้งการแสดงข้อมูลเกี่ยวกับสถานะของยานพาหนะ โดยเมื่อเข้าไปในหน้าแอป จะมีข้อมูลของรถอย่างครบถ้วนด้วยรุ่นและสีของรถคุณที่หน้าจอ ด้านล่างจะมีข้อมูลทั้งจำนวนพลังงานไฟฟ้าที่คงเหลือ และน้ำมันคงเหลือว่าสามารถขับได้อีกกี่กิโลเมตร รวมถึงสถานะการล็อกรถ ว่าล็อกแล้วหรือยัง และสามารถเปิดใช้งานฟังก์ชันจากระยะไกล เช่น การค้นหารถของคุณจากในแอป ด้วย Vehicle Finder ซึ่งจะแสดงแผนที่ที่รถของคุณจอดอยู่ และปลดล็อกหรือล็อกรถได้จากปุ่มสัญลักษณ์รูปกุญแจภายในแอป


สามารถตรวจสอบดูรถของคุณแบบ 3 มิติ กรณีที่คุณจอดรถทิ้งไว้แล้วต้องการตรวจดูสิ่งแวดล้อมรอบๆ รถของคุณว่าปลอดภัยดีหรือเปล่า เพียงกดที่ Remote 3D View ก็จะสามารถเลื่อนดูทุกมุมมองรอบๆ รถได้อย่างชัดเจน และยังให้คุณสามารถเซิร์จหาจุดหมายปลายทางที่ต้องการจะไปในโทรศัพท์ของคุณ และส่งพิกัดที่ต้องการไปยังระบบนำทางของรถได้โดยการกด Send to My BMW


ถ้าเกิดอากาศร้อน แล้วกลัวร้อนตอนขึ้นรถ สามารถสั่งเปิดระบบปรับอากาศก่อนการเดินทางได้จากระยะไกล เพียงกด Start Climatization ในแอป *เฉพาะรถยนต์ BMW รุ่น Plug-in Hybrid และสามารถเปิดไฟหน้ารถชั่วคราวจากแอปพลิเคชัน ในกรณีจอดรถในที่มืดหรือพื้นที่กว้าง เพื่อส่งสัญญาณว่ารถของคุณอยู่ตรงไหน


สามารถเข้าไปเช็กระยะของรถได้จากในแอป ว่าครบกำหนดถ่ายน้ำมันเครื่องหรือยัง และเมื่อครบกำหนดจะมีข้อความแจ้งเตือน รวมถึงการเซอร์วิสต่างๆ ว่าพร้อมสำหรับการใช้งานหรือไม่ เช่นเบรก ถึงเวลาเปลี่ยนหรือยัง หรือเมื่อแอปมีการอัปเกรดเพิ่มเติมก็จะมีการแจ้งเตือนภายในแอป


ที่สำคัญคือ คุณไม่จำเป็นต้องพกกุญแจรถอีกต่อไป เพราะเขามีระบบ BMW Digital Key ขอเพียงมี iPhone ก็สามารถปลดล็อกและสตาร์ทรถได้ด้วย BMW Digital Key แค่เพียงแตะโทรศัพท์ของคุณที่บริเวณมือจับประตูรถ โดยสามารถส่ง BMW Digital Key ให้เพื่อนได้ถึง 5 คน เพื่อใช้แทนกุญแจรถ และสามารถนำรถไปใช้งานได้อย่างง่ายดาย ซึ่งเรายังสามารถจำกัดความเร็วสูงสุด, แรงม้า, ความดังเครื่องเสียงสูงสุด และ อื่นๆ


โดยคุณสามารถดาวน์โหลด My BMW App ได้แล้ววันนี้
ระบบ iOS คลิกhttps://apple.co/2Pg1eLg
ระบบ Android คลิกhttps://bit.ly/3rGtF2h

Comments are closed.

Pin It