Fashion

ยูนิโคล่ เปิดแคมเปญ “LifeWear: Made for All” เสื้อผ้าสำหรับทุกคนในทุกสถานการณ์

Pinterest LinkedIn Tumblr

Roger Federer
ยูนิโคล่ (Uniqlo) แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เปิดตัวแคมเปญ “LifeWear: Made for All” การสัมภาษณ์เรื่องราวส่วนตัวแบบเจาะลึกกับทั้งนักเทนนิสระดับตำนานอย่าง “โรเจอร์ เฟเดอเรอร์” ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ UNIQLO U อย่าง “คริสโตฟ เลอแมร์” ตลอดจนผู้มีชื่อเสียงจากหลายวงการ ได้แก่ “ฟูตูรา” ศิลปินระดับโลกจากนิวยอร์ก “อันนา-คาริน เอควิสต์” แชมป์เทเบิล เทนนิส ทีมยูนิโคล่จากประเทศสวีเดน รวมทั้งผู้ทำงานด้านสังคมของบริษัทฯ และผู้คนจากสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก

Futura
ไลฟ์แวร์ (LifeWear) คือปรัชญาในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าของยูนิโคล่ที่มีรากฐานจากความเชื่อในเรื่องของการออกแบบที่ใช้งานได้จริงและผสานกับเทคนิคการผลิตสมัยใหม่ ทำให้เกิดเสื้อผ้าคุณภาพสูง ในราคาที่เข้าถึงได้ ตอบโจทย์ความต้องการในชีวิตประจำวันของทุกคน ปรัชญาไลฟ์แวร์เป็นแนวทางของยูนิโคล่ในการดำเนินงาน ตั้งแต่การคิดผลิตเสื้อผ้าที่ออกแบบให้ผู้สวมใส่ทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้นรวมถึงกิจกรรมเพื่อความยั่งยืน และการมีส่วนร่วมกับชุมชน

Christophe Lemaire
“ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของยูนิโคล่ ผมสนับสนุนปรัชญา LifeWear ของยูนิโคล่ ที่มีเป้าหมายมากไปกว่าการสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่มีคุณภาพ หากแต่ยังต้องการช่วยทำให้ชีวิตของผู้คนทั่วโลกดีขึ้น” โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของยูนิโคล่ กล่าว

Maria Samoto le Dous

ภาพยนตร์สั้นนี้เปิดเผยเรื่องราวชีวิตของแต่ละบุคคลและเรียนรู้ผ่านพวกเขาว่ามุมมองความหมายของ LifeWear ในฐานะพนักงานหรือเพื่อนของยูนิโคล่คืออะไร มุมมองเหล่านี้ทำให้ยูนิโคล่เห็นถึงความเชื่อมโยงของไลฟ์แวร์ที่มีต่อทุกคนทั่วโลกในทุกเหตุการณ์ ตั้งแต่นักฟุตบอลริมถนนในนิวยอร์กจนถึงเรื่องราวความเสียสละของอาสาสมัครทีมกู้ภัย Milanese Alpine ที่จะสร้างแรงบันดาลใจและแสดงให้เห็นถึงพลังเชิงบวกที่ไลฟ์แวร์ช่วยให้ผู้คนมีชีวิตที่ดีขึ้น

Comments are closed.

Pin It