What's News

สินีนารถ เองตระกูล ดัน 2 ธุรกิจคว้ารางวัลจากงาน "THAILAND TOP SME AWARDS 2020"

Pinterest LinkedIn Tumblr


ขอแสดงความยินดีกับ ปุ๊กกี้-สินีนารถ เองตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก.บิวตี้ บี ที่ดัน 2 ธุรกิจคือ ผลิตภัณฑ์ “บีบีแคร์” ของ บจก.บิวตี้ บี และ บจก.เฟรนลี่กรุ๊ป โลจิสติก คว้ารางวัลจากงาน “THAILAND TOP SME AWARDS 2020” จัดโดย นิตยสาร บิซิเนส พลัส โดย บมจ.เออาร์ไอพี ร่วมกับ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยความร่วมมือของ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย

***


ร่วมสร้างความประทับใจในเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ นำโดย พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ และ อเล็กซานเดอร์ คาร์ล เอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟประจำโรงแรมฯ นำทีมส่งความสุขแด่แขกคนสำคัญ พร้อมมอบของขวัญชิ้นพิเศษด้วย ‘ฮอลิเดย์ แฮมเปอร์ แอนด์ วันเดอร์ส’ (Holiday Hampers & Wonders) ชุดของขวัญแสนประทับใจจาก เดอะ แฮมเปอร์ ช็อป (The Hamper Shop) ของทางโรงแรมฯ ที่นำเสนอรายการของขวัญและผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดนานาชนิดสำหรับช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ไม่ว่าจะเป็น เค้กผลไม้คลาสสิก ขนมปังสโตเลนสัญชาติเยอรมัน คริสต์มาสช็อกโกแลตหลากรูปแบบ ขนมปังพาเน็ตโตเน่แบบอิตาเลี่ยนดั้งเดิม คุกกี้สดใหม่หลายรายการ รวมถึงของว่างและของหวานแบบกูร์เมต์คุณภาพระดับพรีเมียมนานาชนิด รายการของขวัญเครื่องดื่มสำหรับโอกาสพิเศษนี้ โดยมี รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์ เป็นหนึ่งในแขกคนสำคัญที่ได้รับของขวัญชิ้นพิเศษนี้แทนคำขอบคุณในความเชื่อมั่นและการสนับสนุนที่ดีเสมอมา

***


ศักดา จันทราสุริยารัตน์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – กำกับดูแลการปฏิบัติงาน (Compliance) “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) นำทีมรับมอบโล่เกียรติคุณหุ้นยั่งยืนต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จาก ดร.ภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และ ดร.กฤษฎา เสกตระกูล รองผู้จัดการ หัวหน้าสายงานพัฒนาความยั่งยืนตลาดทุน ในฐานะที่เคทีซีได้รับคัดเลือกให้อยู่ในรายชื่อ Thailand Sustainability Investment (THSI) ประจําปี 2563 จากการมีส่วนร่วมพัฒนาสังคมไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

***


ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ชวนร่วมมหกรรมรวมอาหารอร่อย และเพลิดเพลินไปกับการแสดงดนตรีสด ใจกลางกรุงเทพฯ ในกิจรรม “Food Truck Park” ยกคาราวาน Food Truck และ Car Boot มากว่า 30 คัน สัมผัสความอร่อยของอาหารคาว หวาน ทั้งไทย และนานาชาติ พร้อมเครื่องดื่มมากมาย เพลิดเพลินไปกับการแสดงดนตรีสด ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ที่จะถึงนี้ โดยงานจัดตั้งแต่วันที่ วันที่ 23 – 26 ธ.ค. 63 และ วันที่ 31 ธ.ค. 63 – 2 ม.ค.64 ณ ชั้น G ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์)

ทั้งนี้ ทางศูนย์ฯ ยังคงเฝ้าระวัง ติดตามสถานการณ์ และคุมเข้มมาตรการความสะอาดปลอดภัย ตามมาตรการหลักทั้งการ คัดกรองเข้มงวด เว้นระยะห่าง ลดการสัมผัส สะอาด ปลอดภัย สวมใส่หน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือ ครอบคลุมทุกพื้นที่เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน

Comments are closed.

Pin It