What's News

แจ๊บส์ จัดคาราวานรถแห่ร่วมสาดความสดชื่น แจกสนั่น รอบกรุง ชลบุรี ขอนแก่น

Pinterest LinkedIn Tumblr


“แจ๊บส์” ร่วมออกบูธและจัดทัพคาราวานรถแห่ขบวนสินค้าคลายร้อนเพื่อร่วมเฉลิมฉลองมหาสงกรานต์ประจำปี 2567 ด้วย “ผ้าเช็ดทำความสะอาดสูตรเย็น แจ๊บส์ รีเฟรชชิ่ง ไวพส์ คูลลิ่ง เฟรซ” และ โลชั่นกันแดด “แจ๊บส์ ไบรท์บูสเตอร์ ยูวี โพรเทคชั่น บอดี้โลชั่น” ภายใต้แคมเปญ แจ๊บส์ สาดความสนุก จุดความสดชื่น และในปีนี้ “แจ๊บส์” จัดใหญ่แจกสนั่นกว่าทุกปีเพื่อเฉลิมฉลองที่องค์การยูเนสโกได้ประกาศขึ้นให้ “สงกรานต์ในประเทศไทย” เป็นรายการในบัญชีตัวแทนมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติในปีนี้


ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ได้จัดขึ้นทั่วกรุงเทพ จังหวัดชลบุรี และจังหวัดขอนแก่น กว่า 20 จุด อาทิ สวนลุมพินี ถนนอังรีดูนังต์ สยามสแควร์ รัชดา ห้วยขวาง ลาดพร้าว อโศก สุขุมวิท สีลมเทเวศร์ บางลำพู ตรอกข้าวสาร จตุจักร และ โชคชัย4 ถนนข้าวเหนียวจังหวัดขอนแก่น และปิดท้ายด้วยวันไหลพัทยา บางเสร่ บ้านบึง จังหวัดชลบุรี เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมสนุกไปกับเทศกาลสงกรานต์และสาดความสดชื่นไปพร้อมๆ กัน

ซึ่งงานนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกว่าหลายหมื่นคน สำหรับแฟน ๆ ของแบรนด์เเจ๊บส์ที่สนใจร่วมกิจกรรมในครั้งถัดไปสามารถติดตามได้ผ่านช่องทาง https://www.facebook.com/jabsbeauty หรือโทร 02-035-5500 Line: @Jabsthofficial

Comments are closed.

Pin It