Lifestyle

โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส พัทยา เปิดตัวเครื่องเล่นใหม่ รถบั๊มธีมโกสต์บัสเตอร์ส

Pinterest LinkedIn Tumblr


โซนี พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และอเมซอน ฟอล์ส ผนึกกำลังประกาศเปิดตัวเครื่องเล่นใหม่ล่าสุดในธีม โกสต์บัสเตอร์ส : เดอะ โฟรเซน เอ็มไพร์ (Ghostbusters: Frozen Empire) แห่งแรกของโลก ณ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส สวนสนุก และสวนน้ำธีมภาพยนตร์ จุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเมื่อมาเยือนบางเสร่ ห่างจากพัทยาไปทางใต้เพียง 20 นาทีเท่านั้น บริเวณนี้ยังแวดล้อมไปด้วยรีสอร์ตริมชายหาดระดับ 5 ดาว ร้านอาหารทะเล และสถานที่ท่องเที่ยว


สำหรับรถบั๊มในธีม “โกสต์บัสเตอร์ส : เดอะ โฟรเซน เอ็มไพร์” ที่ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส ได้เปิดตัวเป็นแห่งแรกในโลก จะมอบประสบการณ์ความสนุกอันที่ไม่เหมือนใคร ผู้เล่นจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับโฮโลแกรมของเหล่าผีร้าย พร้อมเอฟเฟกต์สุดตระการตาเสมือนพาคุณเข้าสู่โลกของภาพยนตร์โกสต์บัสเตอร์สผ่านหน้าจอขนาดใหญ่ที่สมจริงเหนือจินตนาการ

จอฉายภาพขนาดใหญ่จะนำเสนอฉากสุดเร้าใจต่าง ๆ จากภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็นซีนอาณาจักรน้ำแข็ง หรือตัวละครเหล่าผีร้าย มาพร้อมกับระบบเสียง Dolby Atmos กระหึ่มรอบทิศทางแบบ 360 องศา มีเพลงประกอบและเสียงเอฟเฟคต์ราวกับอยู่ในซีนภาพยนต์จริง ๆ มอบประสบการณ์ให้ผู้เล่นได้สัมผัสความตื่นเต้นระหว่างขับขี่ในความมืด ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความลึกลับและความลุ้นระทึกตลอดการผจญภัยในอาณาจักรน้ำแข็งแห่งนี้

Comments are closed.

Pin It