Dining Out

Den Kushi Flori BKK ร้านดังต้นตำรับจากโตเกียว เสิร์ฟความอร่อยเมนู Spring Season

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลังเปิดให้บริการสาขากรุงเทพฯ เมื่อกรกฏาคม 2566 ที่ชั้น LG อาคารเอราวัณ แบงค็อก เดน คูชิ ฟลูโลริ (Den Kushi Flori) ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นผสมผสานสไตล์ฝรั่งเศส (Japanese meet French) ชื่อดังจากกรุงโตเกียว ซึ่งอยู่ในลิสต์ร้านอาหารแนะนำจาก MICHELIN Selected ในคู่มือ MICHELIN Guide Thailand 2024 ก็ได้ฤกษ์นำเสนอเมนูใหม่สำหรับ Spring Season ในปีนี้ ที่พร้อมเสิร์ฟให้เหล่านักชิมชาวไทยได้ลิ้มรสความอร่อย ระหว่างเดือนมีนาคม – พฤษภาคม 2567


อาหารของ Den Kushi Flori มีเอกลักษณ์จากการนำจุดเด่นของอาหารฝรั่งเศส มาผสมผสานกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น ในสไตล์ innovative นอกจากจะปรุงด้วยความใส่ใจและพิถีพิถันจากเชฟชื่อดังแล้ว ยังมีความโดดเด่นด้วยการคัดสรรวัตถุดิบจากประเทศญี่ปุ่นและทวีปยุโรป รวมถึงการเฟ้นหาวัตถุดิบชั้นเยี่ยมจากประเทศไทย แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติและคอนเซ็ปต์ออริจินัลจากร้านที่ญี่ปุ่น


โดย Den Kushi Flori สาขากรุงเทพฯ ได้รับเกียรติจาก เชฟ ซูซูมุ ชิมิสึ (Chef Susumu Shimizu) Head Chef จากสาขาญี่ปุ่น ผู้ที่ทำให้ร้านสาขาในญี่ปุ่นได้รับ 1 Michelin Star ในเวลาอันรวดเร็ว และมีชื่อเสียงโด่งดังจนต้องจองที่นั่งล่วงหน้าหลายเดือน มาประจำการเพื่อรังสรรค์เมนูต่างๆ ในประเทศไทย เพื่อสร้างความประทับใจให้ผู้ที่ได้มาชิมอาหาร ซึ่งนอกจากการโชว์การทำอาหารแบบ Innovative Cuisine และรสชาติของอาหารที่โดดเด่นไม่เหมือนใครแล้ว Den Kushi Flori BKK ยังใส่ใจในเรื่องการบริการแบบ Exclusive โดยเชฟจะใส่ใจดูแลลูกค้าทุกคนด้วยตัวเองอีกด้วย


ทั้งนี้เมนูใหม่สำหรับ Spring Season ยังคงความแปลกใหม่และน่าสนใจ โดยมีเมนูไฮไลท์ อาทิ ซุปใสหอยตลับลาย ทานคู่กับกราแตงหอมใหญ่ชุ่มชีสและโมจิเผือก, ไก่พื้นเมืองฝรั่งเศสอบด้วยสับปะรดและใบเตย เสิร์ฟพร้อมหน่อไม้ฝรั่งและซอสงาขาว, ข้าวหน่อไม้ญี่ปุ่นอบในหม้อดิน ท๊อปด้วยหมูสามชั้นตุ๋นราดซอสมะขามสูตรเฉพาะ, มูสอะโวคาโดเนื้อเนียนนุ่มท๊อปด้วยคาเวียร์ เสิร์ฟมาพร้อมกระเจี๊ยบเขียวซอยและซอสพลัม, ปอเปี๊ยะสดชิ้นพอดีคำ โดยใช้ผักห่อกุ้งลายเสือและซอสทาร์ทาร์ ประดับเพิ่มสีสันด้วยดอกไม้ทานได้ ทานคู่กับซอสแก้วมังกร, ไข่ตุ๋นญี่ปุ่นเสิร์ฟมาพร้อมกุ้งซากุระกรอบ ผักเคล ซุปบิสก์ และมูสแครอท


Den Kushi Flori สาขากรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน (ยกเว้นวันอังคารและวันหยุดพิเศษของร้าน) ตั้งอยู่ที่ชั้น LG อาคารเอราวัณ แบงค็อก โดยมื้อกลางวัน 4 คอร์ส ราคา 1,800++ บาท และดินเนอร์ 7 คอร์ส ราคา 3,500++ บาท สอบถามข้อมูลและจองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02-022-0200 หรือ LINE OA: @denkushifloribkk

Comments are closed.

Pin It