What's News

สยามพิวรรธน์เปิดคอร์สสอนศิลปะ นักเรียนในถิ่นทุรกันดาร

Pinterest LinkedIn Tumblr


กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผนึกกำลังพันธมิตร นำโดย ธนาคารออมสิน และโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน จัดกิจกรรมเปิดคอร์สสอนศิลปะให้นักเรียนโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร สานต่อโครงการ Citizen of Love by Siam Piwat X โครงการอิ่มนี้เพื่อน้อง โดยธนาคารออมสิน เชิญศิลปินและครูสอนศิลปะชื่อดัง ชลิต นาคพะวัน พร้อมด้วยกลุ่มศิลปินมาร่วมถ่ายทอดความรู้ ให้เด็กนักเรียนในถิ่นทุรกันดาร ได้สร้างสรรค์ผลงานภาพวาดสีน้ำภายใต้แนวคิด “โลกที่น่าอยู่ของฉัน” เพื่อปลูกฝังให้เด็กๆ ได้ตระหนักถึงเรื่องสิ่งแวดล้อม ณ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านถ้ำหิน อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี


ชลิต นาคพะวัน กล่าวว่า “โครงการนี้ช่วยสร้างโอกาสและเพิ่มต้นทุนทางการศึกษาให้แก่เด็กๆ โรงเรียนในท้องถิ่นทุรกันดาร โดยผลงานเหล่านี้ จะถูกนำไปจัดแสดงนิทรรศการในกิจกรรม Citizen of Love by Siam Piwat X โครงการอิ่มนี้เพื่อน้อง โดยธนาคารออมสิน ที่จะจัดในโอกาสวันเด็กของโรงเรียนตชด. บ้านถ้ำหิน ในวันที่ 12 ม.ค. 67 จึงขอเชิญชวนให้ทุกคนร่วมสนับสนุนและสร้างโอกาสให้แก่น้องๆ ในครั้งนี้ร่วมกัน”


ผู้สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรอยยิ้ม ส่งความสุข มอบโอกาสทางการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนในถิ่นทุรกันดาร ด้วยการมอบเครื่องเขียน อุปกรณ์การเรียน ของใช้จำเป็น รวมถึงบริจาคเงิน ผ่านโครงการ Citizen of Love by Siam Piwat X โครงการอิ่มนี้เพื่อน้อง โดยธนาคารออมสิน ณ จุดรับบริจาคสยามพารากอน ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่/สาขาสยามพารากอน และร้าน Loft ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จากนั้นกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ธนาคารออมสิน พร้อมด้วยกลุ่มพันธมิตร ลูกค้า จะร่วมสมทบทุนซื้อชุดเครื่องเขียน อุปกรณ์การเรียน ของใช้จำเป็นต่างๆ และนำไปส่งมอบให้กับโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารทั้งสิ้น 220 แห่งทั่วประเทศต่อไป สอบถามโทร. 0-2610 -8000

Comments are closed.

Pin It