Art Eye View

“Dusk Till Dawn” งานศิลปะสร้างสรรค์ในท้องถิ่นโดยศิลปินชื่อดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr


โรสวูด กรุงเทพฯ เฉลิมฉลองความคิดสร้างสรรค์และการออกแบบร่วมสมัยของเมืองหลวงที่มีชีวิตชีวาด้วยนิทรรศการศิลปะครั้งใหม่โดยศิลปินท้องถิ่นชื่อดัง อาจิณโจนาธาน อาจิณกิจ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 7 มกราคม 2024


ดิ อาร์ท แกลเลอรี่ ณ โรสวูด กรุงเทพฯ ซึ่งถูกจัดแสดงนิทรรศการหมุนเวียนโดยศิลปินทั้งในและต่างประเทศ และครั้งนี้กับ นิทรรศการ “Dusk Till Dawn” ซึ่งจะพาคุณสำรวจแนวคิดเกี่ยวกับสีที่แท้จริงภายใต้การแสดงออกของสีในแสงที่แตกต่างกัน การสร้างผลงานในเวลากลางคืนภายใต้แสงฟลูออเรสเซนต์เพื่อแยกคุณสมบัติของสีที่แตกต่างจากวิธีที่ดวงตาของมนุษย์มองเห็นสีภายใต้แสงธรรมชาติ ศิลปินใช้การทดลองการวาดภาพแบบนี้เพื่อแสดงออกถึงสีสันที่แท้จริง

ดังที่เห็นได้จากงานศิลปะหลากสีสันทั้ง 12 ชิ้นที่จัดแสดงที่โรสวูด กรุงเทพฯ ซึ่งสีของแต่ละชิ้นงาน จะมองเห็นแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับช่วงเวลาของวันและแสงในขณะนั้น ซึ่งอาจิณโจนาธาน อาจิณกิจ มีชื่อเสียงในด้านการผสมผสานแนวความคิดเข้ากับบัญชรสีที่สดใสผ่านชิ้นงานเหล่านี้


ผลงานที่โดดเด่นอีกชิ้นของอาจิณกิจ ซึ่งจัดแสดงอย่างถาวรอยู่ที่ Lakorn European Brasserie ณ ชั้น 7 ของ โรสวูด กรุงเทพฯ เป็นผลงานศิลปะ ที่มีชื่อว่า “บรรยากาศวัดไทย” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันอันโดดเด่นของวัดและแม่น้ำ โดยเน้นการใช้สีอย่างเชี่ยวชาญของเขา จนออกมาเป็นผลงานที่โดดเด่นอีกชิ้นของอาจิณกิจ

สัมผัสปรัชญา A Sense of Place® ของ โรสวูด ที่แสดงออกผ่านศิลปินท้องถิ่นกับ “Dusk Till Dawn” ซึ่งเปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันนี้ที่ ดิ อาร์ท แกลเลอรี่ ชั้น 3 โรงแรม โรสวูด กรุงเทพฯ วันนี้ จนถึงวันที่ 7 มกราคม 2024

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ bangkok@rosewoodhotels.com

Comments are closed.

Pin It