What's News

3 เมนูสายเฮลตี้ O M G! อร่อยครบจบที่นมโอ๊ต

Pinterest LinkedIn Tumblr


คาเฟ่ อเมซอน (Café Amazon) ร่วมกับ OATSIDE ส่งเมนูใหม่ล่าสุด “OMG! (Oat-Milk-Granola)” อร่อยครบจบที่นมโอ๊ต เอาใจสายสุขภาพและ Plant-based ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่แพ้นมวัว หรือผู้รับประทานเจ มังสวิรัติ ก็สามารถอร่อยกับเมนูสายเฮลตี้ ฮีลใจ ที่ใช้ส่วนผสมจากนมข้าวโอ๊ตแทนนมสด มีให้เลือกถึง 3 เมนู ทั้ง Ice Oat Milk Matcha Granola อร่อยโดนใจไปกับมัทฉะเข้มข้นผสมนมข้าวโอ๊ต ท็อปด้วยกราโนล่า พร้อมซัมเมอร์เบอรี่อบแห้ง ตอบโจทย์คนรักมัทฉะ หรือสายช็อกโกแลตต้องลอง Iced Oat Milk Chocolate Granola อิ่มอร่อยกับช็อกโกแลตเข้มข้นผสมนมข้าวโอ๊ต ท็อปด้วยกราโนล่า พร้อมซัมเมอร์เบอรี่อบแห้ง ส่วนสายกาแฟต้องลอง Iced Oat Milk Coffee Granola อิ่มอร่อยกับกาแฟหอมกรุ่น ผสมนมข้าวโอ๊ต ท็อปด้วยกราโนล่ากรอบกรุบ พร้อมซัมเมอร์เบอรี่อบแห้ง เสิร์ฟให้ฟินทุกเมนูในราคาแก้วละ 70 บาท เท่านั้น

พบกับ 3 เมนูที่สายเฮลตี้และสายทานเจ ห้ามพลาด!! อร่อยครบ จบที่นมโอ๊ต ใหม่ จากคาเฟ่ อเมซอน และ OATSIDE ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 – 31 ตุลาคม 2566 นี้เท่านั้น ที่ร้านคาเฟ่ อเมซอน ทุกสาขาทั่วประเทศ

นัท วอล์คเกอร์ แนะนำ มะม่วงหิมพานต์อบเกลือ อร่อยครบรส พร้อมประโยชน์ดี ๆ

การเลือกรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพไม่จำเป็นต้องเลือกทานเฉพาะผักหรืองดการทานของว่างเสมอไป เพราะปัจจุบันเราสามารถเลือกรับประทานของว่างที่ดีต่อสุขภาพได้แล้ว ซึ่งวันนี้นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียมภายใต้เครือเฮอริเทจ ขอแนะนำขนมขบเคี้ยวเพื่อสุขภาพ อย่าง มะม่วงหิมพานต์อบเกลือ เรียกได้ว่า ดีต่อสุขภาพยังดีต่อใจ แถมยังนำไปทานกับอะไรก็อร่อย สำหรับใครที่กำลังควบคุมน้ำหนักก็ทานได้เช่นกัน และมะม่วงหิมพานต์ มีดีอย่างไรบ้าง มาดูกันเลย!

– ช่วยควบคุมน้ำหนัก โดยมะม่วงหิมพานต์จะช่วยลดไขมันชนิดไม่ดี
– ดีต่อสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด เพราะมีสารอาหารสำคัญอยู่มาก เช่น ไขมันชนิดดี กากใยอาหาร โปรตีน รวมถึงกรดอะมิโนอย่างอาร์จีนีน (Arginine) โดยสารเหล่านี้อาจช่วยให้ผนังหลอดเลือดขยายตัว และลดการสะสมของไขมันชนิดไม่ดีที่อาจอุดตันหลอดเลือดหัวใจได้
– อุดมไปด้วยธาตุเหล็กและวิตามินบี 1 ช่วยป้องกันภาวะโลหิตจางและโรคเหน็บชา
– มีธาตุแมกนีเซียมในปริมาณมาก จึงช่วยบำรุงสุขภาพเหงือก สุขภาพฟัน และกระดูกให้แข็งแรง

การรับประทานมะม่วงหิมพานต์เป็นอาหารหรือของว่าง จะช่วยทำให้อิ่มท้องแถมยังได้ประโยชน์ต่อสุขภาพโดยสามารถหาซื้อมะม่วงหิมพานต์อบเกลือ นัท วอล์คเกอร์ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage และ TikTok Shop : heritagegroupth สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่www.facebook.com/Heritagegroupth และ www.heritagethailand.com, http://www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerth

Comments are closed.

Pin It