Event

คาร์เทียร์ฉลองบูติกใหม่ผ่านอัตลักษณ์เมซง ผสานธรรมชาติใจกลางความศิวิไลซ์

Pinterest LinkedIn Tumblr

เจ้าขุน จักรภัทร
คาร์เทียร์ (Cartier) จัดงานฉลองเปิดบูติก ณ ดิ เอ็มโพเรียม เผยความหรูหราแบบปารีเซียง ผ่านอัตลักษณ์สำคัญของเมซง อย่าง Flora & Fauna ผสานแนวคิด The Urban Oasis (ธรรมชาติอันสมบูรณ์ใจกลางความศิวิไลซ์) ผ่านการตกแต่งอย่างงดงามของสถาปัตยกรรมไทยร่วมสมัย โดยมี ต่อ–ธนภพ ลีรัตนขจร Friend of the Maison ชายคนแรกของประเทศไทย รวมถึงคนดังอีกมากมายร่วมแสดงความยินดี


คาร์เทียร์บูติกแห่งนี้มีพื้นที่ 500 ตร.ม. พร้อมเนรมิตพื้นที่โดยรอบ จัดแสดง Art Installation โดยร่วมกับ Pomme Chan รังสรรค์ประสบการณ์ดิจิทัลสุดพิเศษ (AR Experience) เนรมิตเรื่องราวของธีม Flora and Fauna ให้กลับมามีชีวิตในรูปแบบดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็นแรงบันดาลใจจากเหล่าพฤกษาและพืชพรรณ อย่าง คอลเลกชัน Tutti Frutti หรือสัตว์สำคัญในตำนานของเมซง อย่าง เสือแพนเตอร์ ร่วมด้วย จระเข้ ยีราฟ ม้าลายและนก เป็นสื่อกลางในการเล่าเรื่อง ทั้งยังสอดแทรกพืชพันธุ์เฉพาะถิ่นของประเทศไทย อาทิ ดอกบัว เพื่อรังสรรค์ให้สอดคล้องกับธีม

ปอม ชาน (ซ้าย)
ในส่วนของบูติกนั้น ประตู Façade ด้านนอกเปรียบเสมือนการบรรจบกันระหว่างการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมไทย และเอกลักษณ์อันเด่นชัดของเมซง ซึ่งลวดลายนั้นชวนให้นึกถึงหลังคามุงจากแบบบ้านไทยเดิม ประดับด้วยผนังหินอ่อนในโทนสีทองอร่าม และด้านในเป็นโซนเครื่องประดับสำหรับสุภาพสตรี ซึ่งรับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมอันงดงามของวัดพระแก้ว และพระบรมมหาราชวัง ในโทนสีทอง สีเบจ และสีงาช้าง ที่มีเพดานทรงโดมในคอนเซ็ปต์ Feminine Universe สำหรับจัดแสดงเครื่องประดับโซนเจ้าสาว (Bridal Zone) กลิ่นอายไทยร่วมสมัยและแนวคิดตะวันตกแบบปารีเซียง อีกหนึ่งไฮไลต์ของบริเวณนี้ คือผลงานศิลปะชิ้นหลักประจำบูติกสาขาประเทศไทย ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากวัดอรุณราชวราราม หรือ The Temple of Dawn ที่เปรียบเสมือนฉากหลังอันตระการตาของกรุงเทพฯ ซึ่งมาพร้อมสัตว์สัญลักษณ์ของเมซง อย่าง เสือแพนเตอร์

ต่อ ธนภาพ และเจฟ ชาเตอร์
สำหรับงานค็อกเทลปาร์ตี้เฉลิมฉลองนั้น มี ต่อ ธนภพ พร้อมด้วย เจฟ ซาเตอร์ ศิลปินเลือดใหม่ที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของเมซงได้เป็นอย่างดี, เจ้าขุน จักรภัทร นักร้องวัยรุ่นมาแรง, ปอย ตรีชฎา นักแสดงมากความสามารถ และพรีม ชนิกานต์ นักแสดงดาวรุ่งแห่งปี รวมถึงเหล่าเซเลบและคนดังมากมาย อาทิ เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ นักแสดงและนักเคลื่อนไหวด้านสิ่งแวดล้อม ที่เพิ่งเข้าร่วมแบ่งปันประสบการณ์เพื่อสังคมในโครงการ CWI (Cartier Women’s Initiative) ประจำปีนี้ของคาร์เทียร์ประเทศไทย เป็นต้น

เยี่ยมชมบูติกแห่งใหม่ และร่วมชม Art Installation และ AR Experience วันนี้ถึง-24 ก.ย. 66 ณ คาร์เทียร์บูติกสาขา ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น M

ปอย ตรีขฎา

พรีม ชนิกานต์

เชอรี่ เข็มอัปสร

Comments are closed.

Pin It