What's News

ดิฐวัฒน์ อิสสระ เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ เรสซิเดนซ์พูลวิลล่าสุดหรู

Pinterest LinkedIn Tumblr


แอบซุ่มลุยงานไม่หยุดสำหรับผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ปลาทู-ดิฐวัฒน์ อิสสระ เพราะล่าสุดเดินหน้าเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ Baba Village at Baba Beach Club Hua Hin เรสซิเดนซ์พูลวิลล่าสุดหรู แบบ 3 ห้องนอน เปิดขายเพียง 8 หลังเท่านั้น เป็นบ้านพักตากอากาศเพื่อการพักผ่อน เเละการลงทุน ที่มาพร้อมกับการบริการระดับ 5 ดาว และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริหารงานโดยศรีพันวา ตั้งอยู่ภายในอาณาจักรทิวทะเลเวิลด์ แว่วว่าเดินหน้างานก่อสร้างในช่วงต้นปี 66 สำหรับผู้ที่สนใจเตรียมตัวให้พร้อมเพราะทางโครงการจะเปิดให้จองเรสซิเดนซ์พูลวิลล่าสุดหรู กับโปรโมชั่นช่วง Pre-Sale ในเร็วๆ นี้แน่นอน

***


สมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการเปิดร้าน Le Pere Bakery (เลอแปร์ เบเกอรี่) สาขา Pet World by ESC Park (เพ็ทเวิลด์ บาย เอสปาร์ค) คาเฟ่สุดชิคที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงแห่งใหม่ในย่านรังสิต โดยมีคณะผู้บริหารประกอบด้วย สินีนารถ เองตระกูล ปลื้มจิตร์ ถินขาว และ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ให้การต้อนรับ

***


“สามย่านมิตรทาวน์” จัดเต็มคาราเบล เริ่มแล้ววันนี้กับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดไฟต้นคริสต์มาสฟีลกู๊ด กับแคมเปญ “Celebrate Life New Year 2023 ฉลองสุข ให้สนั่น” โดยมี ท่านชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และคุณธีรนันท์ กรศรีทิพา ผู้บริหารศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ร่วมเปิดไฟเพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งการเฉลิมฉลองในช่วงเวลาสุดพิเศษส่งท้ายปี จัดเต็มกับมินิคอนเสิร์ตจาก 6 หนุ่มวง Proxie พร้อมกางร่มแสดงมินิคอนเสิร์ตให้ชาว User ได้สนุกและคลั่งรักแบบเต็มแม็กซ์ในบรรยากาศแห่งความอบอุ่นหัวใจ สามย่านมิตรทาวน์ ขอขอบคุณศิลปินและมิตรทุกคน ที่มาร่วมงานเปิดไฟต้นคริสต์มาสฟีลกู๊ดไปกับเรา

***


โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ ประกาศแต่งตั้ง พรพรรณ ชุ่มใจ ผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ทางด้านสปาและการนวดเพื่อสุขภาพยาวนานกว่า 15 ปี เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการ ยี่ สปา (YHI Spa) นอกจากจะเป็นผู้ออกแบบเมนูให้ครอบคลุมถึงการบริการสปาเพื่อสุขภาพและมอบความผ่อนคลายอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการนวดผ่อนคลายเพื่อสุขภาพ การดูแลผิวพรรณด้วยการขัดผิวและการพอกผิว การดูแลผิวหน้า หรือวารีบำบัด โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ออแกนิก ของหาญ (HARNN) แล้วยังเป็นผู้ดูแลและบริหารตารางการทำงานประจำวันของเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ ยี่ สปา อีกด้วย

ยี่ สปา มีห้องทรีตเมนต์จำนวน 7 ห้อง ที่ถูกออกแบบเสมือนอยู่โลกใต้น้ำ นอกจากนั้นยังมีห้องอบไอน้ำสมุนไพรไทย ห้องซาวน่า และพื้นที่สำหรับให้บริการทำเล็บมือและเล็บเท้า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 052 090 699 หรือเว็บไซต์ www.melia.com

Comments are closed.

Pin It