What's News

สาวกกระต่ายเลิฟเวอร์ต้องมา! งาน Rabbit Land and The Gangs

Pinterest LinkedIn Tumblr


สาวกกระต่ายเลิฟเวอร์ต้องมา! เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ชวนมาสัมผัสความน่ารักของเจ้ากระต่ายแสนซนใน งาน RABBIT LAND AND THE GANGS ดินแดนกระต่ายและผองเพื่อน ภายในงานรวบรวมกระต่ายสายพันธุ์สุดคิ้วท์กว่า 10 สายพันธุ์ และเหล่าผองเพื่อนสุดน่ารัก อาทิ เต่าจากทวีปแอฟริกา หมูแคระ หนูแกสบี้ เป็นต้น พร้อมตื่นตาตื่นใจกับคาเฟ่กระต่าย พลาดไม่ได้! มาร่วมชมและเชียร์คู่หูในตำนานจากนิทานอีสป “การวิ่งแข่งกระต่ายกับเต่า” เฉพาะวันเสาร์ที่ 13 และวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565 เวลา 12.00 น. และ 18.00 น.

พิเศษ! เพียงช้อปสินค้าภายในศูนย์การค้าฯ ครบ 300 บาท ขึ้นไป รับสิทธิ์ผ่าน MBK PLUS รับฟรีชุดอาหารป้อนกระต่ายจำนวน 1 ชุด ทันที (จำกัด 300 สิทธิ์ / ตลอดงาน)

งาน RABBIT LAND AND THE GANGS จะมีระหว่างวันศุกร์ที่ 12 – วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565 เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ณ ลานไนน์ สแควร์ (Center Zone) ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ได้ที่ www.thenine.co.th/tiwanon/ หรือเฟซบุ๊กเพจ The Nine Center Tiwanon


***


SMEs ภาคอิสานเตรียมตัวให้พร้อม! กับการมาอย่างยิ่งใหญ่ของ SME BOOTCAMP งานสัมมนาจาก LINE for Business สำหรับ SMEs ภาคอีสานโดยเฉพาะ พบกับผู้เชี่ยวชาญในโลกการตลาดออนไลน์ ทั้งจาก LINE ประเทศไทย และเหล่า LINE Certified Coach ปีล่าสุด ที่เตรียมยกทัพมาร่วมให้ความรู้ แนะนำเทคนิคใหม่ และเคล็ดลับการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ให้ปังกว่าเดิม ด้วยเนื้อหาการสัมมนาที่ครอบคลุม อัดแน่นโดนใจ ในหัวข้อ “พิชิตยอดขาย ด้วยการสร้างประสบการณ์การซื้อที่ดีให้ลูกค้า” ร่วมด้วยกิจกรรมเวิร์คช้อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เรียนรู้เครื่องมือทางการตลาดบน LINE แบบลงมือทำกันสดๆ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างช่องทางการสื่อสาร รักษาฐานลูกค้าประจำด้วย LINE Official Account การปิดการขายได้ง่ายๆ ในที่เดียวบน LINE SHOPPING หรือโฆษณาโปรโมทร้านบน LINE ด้วย LINE Ads พร้อมโซนบูธกิจกรรมหน้างาน ให้ได้พบปะกับผู้เชี่ยวชาญจาก LINE ประเทศไทยพร้อมพันธมิตร เพื่อพูดคุย แนะนำเครื่องมือทางการตลาดมากมายที่น่าสนใจ ถือเป็นงานสัมมนาโรดโชว์ครั้งยิ่งใหญ่จาก LINE ที่ SMEs ไทยยุคใหม่ไม่ควรพลาด!

งานสัมมนา SME BOOTCAMP ณ จังหวัดขอนแก่น จะจัดขึ้นในวันที่ 23 สิงหาคม 2565 นี้ ผู้ประกอบการ SMEs ไทยในขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถลงทะเบียนสมัครผ่านระบบออนไลน์ได้ที่ https://lin.ee/hezJM4m/izklรับจำนวนจำกัด 250 ที่นั่ง ปิดรับสมัครวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้ รีบสมัครกันด่วน!

***


เพราะสิ่งดีๆ เริ่มต้นที่ 0 “โออิชิ กรีนที” ต่อยอดความสำเร็จผลิตภัณฑ์ “โออิชิ ฮันนี่เลมอน น้ำตาล 0%” จับมือ GMMTV จัดแถลงข่าวเปิดตัวซีรี่ส์ “Magic of Zero” ในวันที่ 11 สิงหาคม 2565 เวลา 17.30 น.ที่ศูนย์การค้า สยามพารากอน (โรงภาพยนตร์ IMAX) โดยมีนักแสดงนำ 3 คู่สุดฮอตมาร่วมงาน ได้แก่ ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์และตู–ต้นตะวัน ตันติเวชกุล, มิกซ์–สหภาพ วงราษฎร์และเอิรธ์-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษฐสิริ, เลิฟ–ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากรและมิ้ลค์–พรรษา วอสเบียน พร้อมจะเปิดให้ชมซีรี่ส์รอบ Premier กับ 6 นักแสดงนำด้วย หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Oishi Drink Station

Comments are closed.

Pin It