Fashion

ส่องไอเดียของขวัญวันแม่จาก Bottega Veneta ให้วันแม่ปีนี้พิเศษกว่าปีไหน ๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ต้อนรับเดือนสิงหาคม เทศกาลวันแม่ที่กำลังจะมาถึงด้วยไอเดียของขวัญสุดพิเศษจาก Bottega Veneta โดยนำเสนอกระเป๋ารุ่นไอคอนิกจากแบรนด์ เตรียมให้ลูก ๆ ซื้อไปเซอร์ไพส์คุณแม่กัน เริ่มต้นกันด้วยกระเป๋าที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายแต่คงไว้ซึ่งความสวยงาม เสริมด้วยเทคนิคการสานอันน่าทึ่งที่ผสมผสานระหว่างความคลาสสิคดั้งเดิม และ ความทันสมัย รูปทรงใหม่นี้ มาพร้อมกับรูปลักษณ์ โครงสร้าง และรายละเอียดเฉพาะตัวที่เชื่อมโยงเข้ากับเทคนิคอันวิจิตรประณีตของการสาน Padded Intrecciato และหนึ่งในนั้นคือกระเป๋า Patti ที่นำเสนอความงดงามผ่านรูปทรงเรขาคณิตที่ดูสะอาดตา ตัวกระเป๋ารังสรรค์ขึ้นจากหนัง Nappa ทั่วทั้งใบและแผ่นพับเปิดปิดกระเป๋าที่กลมกลืนเข้ากับตัวกระเป๋า โดดเด่นด้วยภาพลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว อีกทั้งกระเป๋า Patti ยังมาพร้อมหูหิ้วเดี่ยวที่มีความยาวและสามารถปรับระดับได้ด้วยหมุดโลหะ จึงสามารถใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะถือหรือสะพายไหล่


และในคอลเลกชั่น Wardrobe 04 Bottega Veneta ขอนำเสนอกระเป๋ารุ่น Mini Handle กระเป๋าจากตระกูล Handle ที่ในครั้งนี้มาพร้อมขนาดใหม่อย่างขนาดมินิ จากเดิมที่มีด้วยกันเพียงสองขนาด (ขนาดเล็กและขนาดกลาง) และยังมาในรูปแบบการสาน Padded Intrecciato อันเป็นเอกลักษณ์ โครงสร้างกระเป๋าทำมาจากหนัง Nappa ที่บุนวมเข้าด้วยกัน กระเป๋า Handle สามารถถือได้หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการใช้กระเป๋าหูหิ้วหรือแบบสะพายข้างพร้อมสายสะพายหนังที่สามารถถอดและปรับระดับได้ตามความต้องการ


อีกหนึ่งใบที่น่าสนใจจากตระกูล Cassette ครั้งนี้มีตัวเลือกใหม่ที่มีสไตล์และคำนึงถึงการใช้งานในชีวิตประจำวันอย่าง Brick Cassette กระเป๋าทรง camera ที่รังสรรค์ผ่านทัศนคติที่ให้ความหรูหราแต่ยังคงไว้ซึ่งความ casual ด้วยรูปทรงเรขาคณิต เลือกใช้หนังที่ให้ความนุ่มนวล และสามารถใส่ของได้หลากหลาย ทั้งกระเป๋า Brick Cassette ยังใช้งานได้สองแบบไม่ว่าจะถือหรือสะพายไหล่ก็ได้


ทางแบรนด์สานต่อความนิยมกับรองเท้ารุ่น The Stretch รองเท้าส้นสูงรัดข้อสุดไอคอนิกของ Bottega Veneta ที่ได้รับการพัฒนาอีกครั้งในคอลเลกชั่น Wardrobe 04 ครั้งนี้นอกจากจะมีสีใหม่ให้เลือกสรรแล้ว ยังเพิ่มดีไซน์ให้มีแหวนนิ้วเท้าเพิ่มที่ด้านหนึ่งของรองเท้าอีกด้วย


สุดท้ายนี้กระเป๋า Mini Cabat มีการปรับขนาดใหม่โดยคำนึงถึงการใช้งานจริงมากยิ่งขึ้น โดยรายละเอียดอันเป็นเอกลักษณ์ทั้งหมดของ Cabat จะถูกตีความและนำเสนอในมิติใหม่ สร้างสรรค์ขึ้นผ่านการทอด้วยมือของเส้นเฟตตูชิสองหน้า (double-faced fettucce) Mini Cabat ยังมีพื้นที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับการใส่ของในชีวิตประจำวัน

ใครที่ยังลังเลไม่รู้ว่าจะเลือกชิ้นไหนให้เหมาะกับคุณแม่ของคุณก็สามารถปรึกษาสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Bottega Veneta Store ทุกสาขา

Comments are closed.

Pin It