What's News

แบรนด์ ดีนี่ คว้า 4 รางวัลใหญ่จาก Amarin Baby & Kids Awards 2021

Pinterest LinkedIn Tumblr


ปัทมา ถกลศรี แห่ง นีโอ คอร์ปอเรท ผู้ปลุกปั้นแบรนด์ ดีนี่ (D-Nee) จนเป็นที่รู้จักของเหล่าคุณแม่ และสามารถคว้า 4 รางวัลใหญ่จาก Amarin Baby & Kids Awards 2021 ไปครอง โดยในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็ก ได้รับโหวตเป็นที่ 1 ในดวงใจ ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 และผึ้ง-ปัทมา กระซิบว่า ปี 2022 นี้ จะได้เห็นความแปลกใหม่ของทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์ดีนี่เบบี้ และ ดีนี่คิดส์แน่นอน


***


14 ก.พ. 65 ร่วมฉลองวันแห่งความรัก ที่ห้องอาหารเรดสกาย ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ กับมื้ออาหารดินเนอร์สุดหรู โดย เชฟคริสเตียน แฮม หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ห้องอาหารเรดสกาย กับเซ็ตเมนูสุดหรู 4 คอร์ส (2 ท่าน) พร้อมเครื่องดื่มวาเลนไทน์ และกุหลาบ 1 ดอก สำรองที่นั่ง โทร. 0-2100-6255

***


บีมี บาย วาโก้ โดย บมจ.ไทยวาโก้ สนับสนุนผลิตภัณฑ์สปอร์ตบรา B’me BE Sport และกางเกงชั้นใน สำหรับนักกีฬาระดับทีมชาติไทย และระดับอุดมศึกษา สังกัดวิทยาลัยวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีการกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล นำโดย เศรษฐนนท์ กุลเสน ผช.ผอ.ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและธุรการ และสิริรัตน์ มุ่งเจริญ ผจก.แผนกสินค้าและผลิตภัณฑ์บีมี โดยมี ผศ.ถาวร กมุทศรี และสุรศักดิ์ เกิดจันทึก เป็นผู้รับมอบ ณ การกีฬาแห่งประเทศไทย

***


อัญชลี เรืองโรจน์ ผจก.ฝ่ายขาย โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต ตัวแทนโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ โรงแรมที่ผ่านมาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA Plus+) เข้าพบ อะหมาน หมัดอะดัม ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพังงา ในโอกาสเทศกาลขึ้นปีใหม่ 2565


***


บมจ.ซีเค พาวเวอร์ (CKPower) โดย ตวงพร บุณยะสาระนันท์ ผช.กก.ผจก.สายงานการสื่อสารและการบริหารความยั่งยืนองค์กร เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ในฐานะองค์กรสนับสนุนการดำเนินงานของศูนย์บริการฉีดวัคซีน KU สู้โควิด-19 จาก ดร.จงรัก วัชรินทร์รัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ณ อาคารสารนิเทศ 50 ปี มก. บางเขน


***


ดร.บิ๊ก-ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ไปรษณีย์ไทย ออกสตาร์ทปี 2022 ด้วยการพัฒนาโซลูชั่นการสื่อสารและการขนส่งให้ตอบทุกไลฟ์สไตล์ของคนไทย ทั้งการขนส่งด่วนแบบควบคุมอุณหภูมิ ให้ได้บริโภคของสดๆ บริการขนส่งสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ที่ส่งให้รวดเร็วทันใจลูกค้า นอกจากนี้ ยังส่ง “EMS ทุกวัน” ทุกพื้นที่ ทั่วไทย


***


จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ สุจิตา เพ็งอุ่น รอง กก.ผจญ.ฝ่ายปฏิบัติการ-Large Format บจก.เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เปิดงาน “พาณิชย์ลดราคา ตรุษจีนปีเสือทอง” ชูไฮไลท์ไก่ต้มไหว้เจ้าพร้อมเครื่องใน ราคาสุดพิเศษ189 บาท/ตัว พร้อมของไหว้ครบครัน ในราคาสุดประหยัด โดยมี วัฒนศักย์ เสือเอี่ยม, ซูซาน วอง, โสภาพรรณ จุ้ยเจริญ และฐนิวรรณ กุลมงคล ร่วมงาน ณ ร้านท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ


***


กลุ่มมิตรผล ผนึกกำลัง Meat Avatar ส่งผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์จำแลงจากพืช (Plant-based Meat) สนับสนุนการบริโภคทางเลือกใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและสิ่งแวดล้อม พร้อมตั้งเป้าพา Food Tech Startup ไทยสู่เวทีการค้าโลก โดยมี บรรเทิง ว่องกุศลกิจ ประธานกรรมการบริษัท, วีระเจตน์ ว่องกุศลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจน้ำตาลประเทศไทย พลังงาน และธุรกิจใหม่ กลุ่มมิตรผล พร้อมด้วย วิภู เลิศสุรพิบูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก.มีท อวตาร เป็นตัวแทนทั้งสองบริษัทประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการ


***


โสภาพรรณ ทรัพย์มณีนันท์ นักธุรกิจสาวแห่งจัสมิน จิวเวลรี่ กรุ๊ป เกิดและเติบโตมากับโรงแรมดุสิตธานี เพราะร้านเพชรจัสมินแห่งแรกเปิดขายในวันแรกที่โรงแรมเปิดประตูให้บริการ และอยู่เคียงข้างกันจนวันสุดท้าย เธอจึงไม่ลังเลที่จะจับจองเป็นเจ้าของห้องในโครงการ Dusit Residences เป็นคนแรกๆ เพราะตอบโจทย์ความชอบของเธอในทุกๆ ด้าน เช่น การวิ่ง ที่มีทั้งสวนลุมพินี และ Roof Park ขนาด 7 ไร่ของโครงการ มีทั้งสระว่ายน้ำ เซาน่า หรือสปา

Comments are closed.

Pin It