What's News

ความสุข วัยสนุก ที่ห้ามพลาด! ต้อนรับวันเด็กปี 65

Pinterest LinkedIn Tumblr


ALLY เนรมิตพื้นที่ 10 ช้อปปิ้งมอลล์ ขนทัพ Super Hero ต้อนรับวันเด็กปี 65

ฮีโร่ในดวงใจเด็กๆ นอกจากคุณพ่อ คุณแม่ ที่เป็นเหมือนผู้ทรงพลังที่คอยปกป้องหัวใจดวงน้อยๆ แล้ว เชื่อว่าอีกหนึ่งคำตอบที่อยู่ในใจเด็กๆ เมื่อถูกถามถึงฮีโร่คนโปรด คงจะยกมือแข่งกันพูดถึงรายชื่อเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากภาพยนตร์ดังที่ปล่อยพลัง สร้างจินตนาการจนมัดใจ จนเกิดความหวังอยากเจอและกระโดดกอดซูเปอร์ฮีโร่ตัวเป็นๆ สักครั้งในชีวิต

เมื่อรู้ใจเจ้าตัวเล็กของบ้านแบบนี้แล้ว ต้องล็อควันสุข มาสร้างความสนุกในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2565 ในงาน “Kids Day 2022 Super Hero World!” ไปด้วยกันเพื่อให้เหล่าเด็กๆ ที่เป็นอนาคตของชาติได้เติมความสุขให้ล้นใจ ปล่อยพลังและสานฝันให้ได้พบกับเหล่าฮีโร่ในดวงใจที่หลุดออกมาจากจอให้กระทบไหล่อย่างใกล้ชิด โดยศูนย์การค้าในเครือ Ally เนรมิตพื้นที่เพื่อให้น้องๆ หนูๆ ได้มีความทรงจำดีๆ ไปด้วยกัน

ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดอะ บริษัท เคอี กรุ๊ป จำกัด เผยว่า “ความฝันและจินตนาการของเด็กเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่และล้ำค่า ซึ่งเมื่อมีโอกาสอยากสร้างความทรงจำที่ดีให้กับเด็กๆ โดยตั้งใจมอบความสุขให้กับน้องๆ หนูๆ ที่เป็นวัยแห่งนักฝันได้มาเติมเต็มชีวิตวัยเด็กไปกับกิจกรรมและเครื่องเล่นต่างๆ และอีกสิ่งสำคัญที่เชื่อว่าจะประทับใจเด็กๆ แน่นอนกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่คนดังที่จะมาร่วมสร้างสีสันภายในงาน โดยจัดพื้นที่ทั้ง 10 ช้อปปิ้งมอลล์ ซึ่งเป็นศูนย์การค้าในเครือ Ally ให้ครอบครัวได้มาสนุกไปด้วยกัน และบันทึกความทรงจำในวันเด็กแห่งชาติที่เต็มไปด้วยความสุข ความสนุก”

เด็กๆ จะได้ปล่อยพลังกันเต็มที่จนลืมเหนื่อยไปกับกิจกรรมต่างๆ สวนสนุกที่มาพร้อมเครื่องเล่นมากมาย และ Workshop ในธีม Super Hero ยกมาให้มันส์ อาทิ Euro Bungry, Kids Boat, Rock Moutain, Hulk Smash, Spider Ball, Cap Shield Knock Down แถมยังจะได้พบกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจที่จะมาให้ถ่ายรูปและเล่นสนุกกันจนจุใจ พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษภายในงานอีกมากมาย

คุณพ่อ คุณแม่ จูงมือลูกรักมารับความสนุกไปพร้อมกับซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจได้ในงาน Kids Day 2022 Super Hero World! สะดวกที่ไหน จัดไปได้ทุกที่ 10 ช้อปปิ้งมอลล์ รอต้อนรับทุกคนอยู่ทั้ง เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา, เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์, เดอะ คริสตัล ชัยพฤกษ์, เพลินนารี่, เดอะซีน, อมอรินี่, แอมพาร์ค, สัมมากร เพลส (รังสิต,รามคำแหง, ราชพฤกษ์) ในวันที่ 8 มกราคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น.

สร้างความสุขไปด้วยกันแล้ว ทางศูนย์การค้าในเครือ Ally ยังห่วงใยทุกครอบครัว โดยคำนึงถึงความปลอดภัยในช่วงการระบาดโควิด-19 มีมาตรการเข้มงวดทั้งการทำความสะอาด เตรียมจุดให้บริการแอลกอฮอล์ โดยผู้ที่ร่วมงานและเจ้าหน้าที่ทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา อย่าลืมจูงมือคุณหนูๆ มาพบเหล่าฮีโร่ในดวงใจ และปล่อยพลัง ให้วันเด็กเป็นวันสุดที่น่าจดจำ แล้วมาพบกันในวันเด็กแห่งชาติ 8 มกราคม 2565

***


พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับวันเด็ก ชวนน้อง ๆ สัมผัสบรรยากาศฟาร์มแสนสนุก

วันเด็กปีนี้ พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ชวนน้อง ๆ มาสนุกอย่างปลอดภัยกับกิจกรรม Outdoor งาน PARADISE PARK MINI ZOO & HAPPY PARK FOR KIDS สัมผัสบรรยากาศฟาร์มแสนสนุก พบกับสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก ร่วมสนุกกับเกมส์สุดหรรษากับ กิจกรรม Game Zone สนุกไปกับ 4 ฐาน ได้แก่ 1.เติมนมให้เต็มขวด 2.ไก่แยกไข่ 3.Happy fishing 4.เตะไข่เข้าโกล เล่นครบทุกฐานลุ้นรับของรางวัล กิจกรรม Animal Farm Zone ป้อนอาหารและถ่ายรูปกับสัตว์เลี้ยง เช่น แกะ แพะ ไก่ซิลกี้ ไก่มินิโคชิน เป็นต้น พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมจากบูธสถาบันการศึกษาภายในศูนย์การค้าฯ ที่มาร่วมออกบูธ และชมโชว์สุดพิเศษ อย่าง การแสดงมายากล การแสดงเล่านิทานประกอบเพลง และการแสดงความสามารถพิเศษจากน้อง ๆ พิเศษ สำหรับสมาชิก MBK PLUS รับสิทธิ์!! เล่นเกมส์หมุนวงล้อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ งานดังกล่าวจะมีในวันเสาร์ที่ 8 – วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.30 น. – 19.00 น. ณ ชั้น 1 ลานรอยัล พาร์ค พลาซ่า ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชั่นดี ๆ ของศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel

Comments are closed.

Pin It