Travel

เกาะสมุยพร้อมแล้ว! มาพร้อมกับโปรโมชั่นเด็ดๆ ต้อนรับการเปิดเกาะ

Pinterest LinkedIn Tumblr

หลังจากที่ภูเก็ตเปิดจังหวัดให้นักท่องเที่ยวสามารถเข้ามาเที่ยวต้อนรับภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์แล้วนั้น เกาะที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวด้านฝั่งอ่าวไทยอย่าง “เกาะสมุย” ก็ไม่น้อยหน้ากัน เพราะในขณะนี้เกาะสมุยได้เปิดเกาะต้อนรับนักท่องเที่ยว ที่จะเข้าเที่ยวชมความสวยงามของทะเลอ่าวไทยได้แล้ว


อวานี โฮเทลส์ เปิดตัวโครงการใหม่ อวานี เฉวง สมุย รีสอร์ท ซึ่งเป็นรีสอร์ทในเครือแห่งแรกบนหาดเฉวง ซึ่งเป็นหนึ่งในชายหาดยอดนิยมของเกาะสมุย


อวานี เฉวง สมุย รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่บนถนนเลียบหาดเฉวง ห่างจากจุดโต้คลื่นเพียงไม่กี่ก้าว จะให้บริการห้องพักจำนวน 76 ห้อง โดยที่ตั้งของรีสอร์ทยังใกล้กับแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร สถานบันเทิงยอดนิยมมากมาย และอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสมุยเพียง 15 นาที ทำให้แขกผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายและผ่อนคลายกับความงดงามของชายหาดและท้องทะเลเกาะสมุยได้อย่างเต็มที่ อวานี เฉวง สมุย รีสอร์ท จะมอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษให้แก่ผู้เข้าพัก ตามคอนเซปต์ของแบรนด์อวานีที่มีลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ พร้อมสร้างแรงบรรดาลใจให้กับผู้เข้าพักในการออกเดินทางท่องเที่ยวเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.avanihotels.com หรือทาง Instagram, Facebook, YouTube  #AvaniHotels.


โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย ชวนทุกท่านมาสัมผัสกับการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัยไร้กังวล มั่นใจกับมาตรการรักษาความสะอาดและอุ่นใจกับการพักผ่อนภายในโรงแรมพร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศสวยงาม บนเกาะส่วนตัว โดยโรงแรมตั้งอยู่บนเกาะฟาน เกาะส่วนตัวใกล้เกาะสมุย 


ประกอบด้วยห้องพักประเภทพูลวิลลา จำนวน 22 หลัง ซึ่งมีทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน เช่น ทรอปิคอลพูลวิลลา, ดีลักซ์พูลวิลลา, เบย์วิวพูลวิลลา, โอเชียนพูลวิลลา, บีชฟร้อนท์พูลวิลลา, ฮอไรซอนโอเชียนพูลวิลลา, ทรอปิคอลพูลวิลลา (2 ห้องนอน) และฟานน้อยพูลวิลลา (2 ห้องนอน) วิลลาหลังพิเศษเพียงหลังเดียวที่ตั้งอยู่บนเกาะฟานน้อย เกาะขนาดเล็กที่ตั้งแยกห่างออกไปไม่ไกลจากเกาะฟาน รื่นรมย์กับความเงียบสงบบนหาดทรายส่วนตัวพร้อมเพลิดเพลินกับอุปกรณ์กีฬาทางน้ำแบบครบครัน เช่น แพดเดิลบอร์ด และเรือคายัค ท่ามกลางทัศนียภาพความงดงามของท้องทะเลและธรรมชาติบนเกาะส่วนตัวสุดหรูที่แสนประทับใจ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่  โทร. 077 602 301-2 หรือ  www.capefahnhotel.com/offers/


มีเลีย เกาะสมุย (Meliá Koh Samui) รีสอร์ทริมหาดเชิงมน บนเกาะสมุย แนะนำโปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษ ว้าว มีเลีย (WOWWMELIA) ที่ให้สิทธิพัก 2 คืน ในราคา 1 คืนห้องพักราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 4,999 บาทต่อคืน สำหรับห้องพักแบบดีลักซ์ ราคารวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ยกเว้นห้องพักแบบแฟมมีลี่ สวีท ที่รวมอาหารเช้าสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน และเด็ก 2 ท่านพิเศษ สำหรับการสำรองห้องพักแบบ พรีเมี่ยม พูลแอคเซส (Premier Pool Access)หรือห้องพักในระดับที่สูงกว่าเป็นต้นไป จะได้รับบริการรถรับส่งจากสนามบินสมุย 


นอกจากนั้นลูกค้าที่สำรองห้องพักเพื่อเข้าพักต่อเนื่อง 6 คืนเป็นต้นไป จะได้รับส่วนลด 30% เมื่อรับประทานอาหารและเครื่องดื่มระหว่างที่เข้าพักที่รีสอร์ท สำรองโปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษ ว้าว มีเลีย ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2564 เพื่อเข้าพักถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2564 ติดต่อสำรองห้องพัก โทร. 077 938 899 อีเมล์ reservation.kohsamui@melia.com

Comments are closed.

Pin It