Dining Out

“เชฟแพม” ชวนลูกๆ ทำ “มัสมั่นเนื้อซี่โครง” ให้คุณแม่ลิ้มลอง

Pinterest LinkedIn Tumblr


วันแม่แห่งชาติแล้ว ลูกๆ คนไหนยังไม่มีของขวัญแทนใจให้กับคุณแม่ ซ้ำกับสถานการณ์ปัจจุบันที่ไม่เอื้ออำนวยให้ออกนอกบ้านไปเลี้ยงฉลองได้ วันนี้ เชฟแพม-พิชญา อุทารธรรม ชวนคุณมาเข้าครัวทำอาหารมื้อพิเศษให้คุณแม่ได้ทานกัน แต่ว่า! จะปรุงเมนูอะไรตรมมาดูกัน?


เชฟแพม ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ True Aussie Beef คนแรกของประเทศไทย จะมาแนะนำเมนูเด็ดที่ลูกๆ ทำเองได้ง่าย ๆ แถมยังเป็นเมนูแสนอร่อยที่เปี่ยมด้วยคุณค่าทางอาหาร อย่าง “แกงมัสมั่นเนื้อซี่โครง” ที่ใช้เวลาปรุงค่อนข้างนานและต้องพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ชวนให้เราระลึกถึงคุณแม่ที่ทุ่มเทความอดทนอย่างมากในการเลี้ยงดูลูก ๆ ทุกคนให้เติบโต โดยเฉพาะ เมื่อเราใช้เวลาตุ๋นจนได้ที่แล้ว เนื้อซี่โครงที่ได้จะนุ่มละมุนจนละลายในปากและมอบรสชาติที่หอมกลมกล่อม คุ้มค่ากับการรอคอย เสมือนที่คุณแม่ได้เลี้ยงดูและเฝ้ามองเราเติบโตเป็นผู้ใหญ่ จนได้มาตอบแทนพระคุณให้กับสุดยอดคุณแม่ของเราในวันนี้


เชฟแพมแอบแนะเคล็ดลับอย่างหนึ่งคือ “ถ้าเราเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพในการปรุงอาหาร ก็จะส่งผลให้รสชาติของเมนูนั้นอร่อยขึ้นมากๆ มัสมั่นจานนี้แพมเลือกเนื้อส่วนซี่โครง (Short Ribs) ของ True Aussie Beef เพราะเหมาะกับการตุ๋นนานๆ เพื่อให้ได้รสสัมผัสเนื้อนุ่มๆ แบบละลายบนลิ้นมากที่สุด โดยการเลือกคัดเนื้อแต่ละส่วนก็จะเหมาะกับประเภทเมนูที่แตกต่างกันไป


สำหรับวันแม่ปีนี้ แพมขอให้คุณแม่และคุณลูกทุกท่าน ได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข และมีสุขภาพที่แข็งแรงนะคะ” เชฟแพม กล่าวทิ้งท้าย

Comments are closed.

Pin It