Travel

เวิร์ค ฟรอม โฮเทล ในวิลล่าส่วนตัวริมหาด ที่เซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน

Pinterest LinkedIn Tumblr


สัมผัสบรรยากาศการทำงานแบบผ่อนคลายและอุ่นใจยิ่งขึ้น ด้วย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ชวนทุกท่านย้ายห้องทำงานมาอยู่ริมทะเลหัวหินพร้อมเข้าพักในห้องพักและวิลลาหลังงาม ในข้อเสนอห้องพักสุดพิเศษ ‘เวิร์ค ฟรอม โฮเทล’ ให้คุณได้ทำงานอย่างเต็มที่แบบส่วนตัว พร้อมสุขใจราวกับได้พักผ่อนไปในตัวตลอดทุกวัน


คุณสามารถเลือกห้องพักแบบดีลักซ์ ให้นั่งทำงานในบรรยากาศย้อนยุคอันโดดเด่นของอาคารโคโลเนียล ด้วยพื้นที่พักผ่อน 37 ตารางเมตร หรือจะเลือกพักเป็นส่วนตัวแบบ พูลวิลลา สัมผัสความผ่อนคลายเหนือระดับในห้องพักทรงไทยสมัยใหม่ขนาด 76 ตารางเมตร พื้นที่พักผ่อนและทำงานที่เป็นสัดส่วน สระว่ายน้ำส่วนตัวภายในที่พัก พร้อมสวนสวยๆ


แถมมีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติและสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายจาก ‘เดอะ คลับ’ (The Club) ที่พร้อมให้บริการคุณในคลับเลาจน์สุดหรู พร้อมช่วงเวลาอิ่มอร่อยตลอดทั้งวันในทุกมื้อ ควบคู่สิทธิประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย


โดยโปรโมชั่นพิเศษ เวิร์ค ฟรอม โฮเทล นี้เริ่มต้นที่ 11,500 บาท สำหรับ 7 คืน สามารถสำรองห้องพักได้ถึง 30 สิงหาคม และเข้าพักถึง 30 กันยายน 2564 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 032-512-021

Comments are closed.

Pin It