Fashion

แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ สู่เรือนเวลาเพื่อคนพิเศษ

Pinterest LinkedIn Tumblr


หากจะพูดถึงสัญลักษณ์แทนความปรารถนาดีที่ไม่สิ้นสุด และใช้แทนค่าความรักที่มีต่อคุณแม่คนพิเศษได้ นาฬิกาเรือนหรูคอลเลกชัน Great Gardens of the World จาก Rado คือคำตอบในวันแม่นี้ เพราะนอกจากจะได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติแล้ว ยังประดับลวดลายดอกมะลิที่ดูคลาสสิก สะท้อนความรู้สึกทั้งหมดถึงแม่ได้เป็นอย่างดี


Chapter 1 ตัวเรือนและสายทำจากเซรามิกสีเทอร์ควอยซ์ ตัวเรือนสีสว่างหล่อขึ้นมาแบบชิ้นเดียว หน้าปัดเปลือกหอยมุกเฉดสีเข้ากัน พร้อมตกแต่งด้วยเทคนิคพิเศษอย่างการประดับเส้นเงิน และใช้เทคนิคคลัวซองเน่ (Cloisonné) ในการรังสรรค์ลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติและดอกมะลิ ฝังตัวอยู่หลังเข็มนาฬิกาสีโรสโกลด์ ตัวบอกเวลาแต่ละตำแหน่งฝังเพชร Top Wesselton ที่อยู่ด้านหลังคริสตัลแซฟไฟร์เคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนทั้งสองด้าน ตัวเรือนด้านหลังทำจากไทเทเนียม และมีคริสตัลแซฟไฟร์รมดำที่เปิดให้เห็นกลไกการทำงาน


Chapter 2 ให้ความรู้สึกลึกลับยิ่งขึ้น ราวกับเสียงดนตรีในป่ายามเย็น เหมือนคนพิเศษมาเยี่ยมเยียนยามค่ำคืน ตัวเรือนทำจากไฮเทคเซรามิกสีดำ เข้ากับหน้าปัดเปลือกหอยมุก และดอกมะลิที่ช่วยเพิ่มความสดใส เข็มนาฬิกาเป็นสีโรสโกลด์ โดยมีเพชร Top Wesselton ประดับบนดัชนีบอกเวลา ส่วนด้านหลังเป็นไทเทเนียมเคลือบ PVD สีดำ พร้อมคริสตัลแซฟไฟร์รมดำ ใช้กลไก Rado คาลิเบอร์ R763 เช่นเดียวกับรุ่นอื่น ที่มาพร้อมแฮร์สปริง NivachronTM ช่วยป้องกันสนามแม่เหล็ก ทำให้บอกเวลาได้อย่างแม่นยำ


Chapter 3 รุ่นแห่งความลึกลับซับซ้อนในตนเอง ให้บรรยากาศหรูหราเหมือนอยู่ในตัวเมือง ได้เดินเล่นอย่างมีความสุขขณะไปร่วมดินเนอร์อันอบอุ่น หรือได้อยู่ในสวนศักดิ์สิทธิ์กับคอนเสิร์ตฮอลล์ที่สวยงาม นอกจากนี้ ยังมีเพชรที่ส่องประกายระยิบบนหน้าปัดเปลือกหอยมุก ที่เปรียบเสมือนท้องฟ้ายามราตรี บ่งบอกถึงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่รออยู่ บริเวณหน้าปัดแกะสลักลายใบโอ๊คสะท้อนภาพธรรมชาติในชีวิตมนุษย์ ส่วนเข็มนาฬิกาที่ปัดผ่านตัวเรือนเซรามิกสุดเรียบเนียน จะมอบความสุขเหนือกาลเวลาให้ทุกคน

Comments are closed.

Pin It