Travel

6 ที่พักเด็ด! รับภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์

Pinterest LinkedIn Tumblr

ภูเก็ต ได้รับสมญานามว่าเป็นสวรรค์บนดินมาอย่างยาวนาน ด้วยความงดงามของธรรมชาติที่ตระการตา บรรยากาศอันแสนผ่อนคลาย ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่เราจะได้กลับมาสัมผัสกับผืนทรายขาวละเอียดและดำดิ่งสู่ท้องทะเลสีฟ้าคราม ณ จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย อีกครั้ง

SALA Phuket Mai Khao Beach Resort


ผ่อนคลายไปกับความเงียบสงบของหาดไม้ขาว ที่ SALA Phuket Mai Khao Beach Resort ซึ่งมอบการบริการระดับโลก และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นสปา ที่มาพร้อมห้องเซาว์น่าและห้องอบไอน้ำ ผู้เข้าพักสามารถสัมผัสประสบการณ์สุดผ่อนคลายอย่างแท้จริง ภายในที่พักสุดโมเดิร์นนี้ ในราคาสุดพิเศษด้วย Getaway Deal จาก Booking.com ที่มอบส่วนลด 15% ขึ้นไปสำหรับทริปพักผ่อนตั้งแต่ 5 คืนขึ้นไปในภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ไปจนถึง 30 กันยายน 2564

Best Western Plus The Beachfront


โรงแรมริมหาดนี้นำเสนอผู้เข้าพักด้วยมาตรฐานความสะดวกสบายขั้นสูงสุด พร้อมบริการมาตรฐานระดับโลกด้วยพนักงานมืออาชีพและเป็นมิตร ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายกายและใจได้อย่างแท้จริง เพราะ Best Western Plus The Beachfront เปิดโอกาสให้ผู้เข้าพักได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ที่มาพร้อมความสะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พิเศษยิ่งขึ้นด้วยส่วนลด 10% จากราคาปกติ สำหรับสมาชิกโปรแกรมสมนาคุณ Genius และส่วนลด 15% สำหรับ Getaway deal (หมดเขตภายใน 30 กันยายน 2564)

OZO Phuket


OZO Phuket รีสอร์ทนี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับวันหยุดสุดพิเศษของครอบครัว ด้วยห้องพักที่มีความกว้างขวาง และกิจกรรมสำหรับทุกคน รวมถึงบริการเช่ารถยนต์ และด้วยพื้นที่ตั้งของรีสอร์ททำให้คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจได้ในเวลาไม่กี่นาที อย่างเช่น ไดโนปาร์ค มินิกอล์ฟ หรือ เดอะ คอฟฟี่ คลับ สำหรับภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ทาง OZO Phuket มอบโปรโมชันสำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 7 วันขึ้นไป และส่วนลดพิเศษสำหรับการจองผ่านแอปพลิเคชัน Booking.com บนมือถือ

Mövenpick Resort Bangtao Beach Phuket


สัมผัสประสบการณ์เข้าพักและบริการระดับโลกที่ Mövenpick Resort Bangtao Beach Phuket นอกจากชายหาดอันน่าทึ่งที่อยู่หน้าที่พักแล้ว ผู้เข้าพักจะดื่มด่ำไปกับที่พักดีไซน์หรูหรา ที่มาพร้อมกับสระน้ำไร้ขอบ และสระแบบสปาในตัว รวมไปถึงเฮลท์คลับ นอกจากนั้นยังมอบส่วนลดสุดพิเศษสำหรับโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ เมื่อจองห้องพักผ่าน Booking.com และสมาชิกโปรแกรมสมนาคุณ Genius จะได้รับการอัปเกรดห้องฟรี จากห้องพักแบบสองห้องนอน เป็นห้องพูลสวีทแบบสองห้องนอนพร้อมวิวทะเล

Island Escape by Burasari


Island Escape by Burasariรีสอร์ทหรูสุดส่วนตัวบนเกาะมะพร้าว ผู้เข้าพักสามารถเลือกใช้เวลาทั้งวันไปกับการพักผ่อนย่อนใจที่ชายหาดส่วนตัว หรือจะเลือกเข้าเมืองดื่มด่ำความเป็นเอกลักษณ์และเสน่ห์แห่งเมืองเก่าภูเก็ต โดยที่พักมีบริการเรือรับส่ง นอกจากหาดส่วนตัวที่สวยงามแล้ว ยังมาพร้อม Kid’s Club สำหรับเด็กอีกด้วย ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับความสงบบนเกาะส่วนตัว ในราคาสุดพิเศษด้วย Getaway Deal ที่มอบส่วนลด 15% สำหรับการจองเพื่อเข้าพักที่พักผ่าน Booking.com ภายในวันที่ 30 กันยายน 2564 รวมไปถึงอาหารเช้าฟรีสำหรับ สมาชิกโปรแกรม Genius

The Slate


The Slateนำเสนอผู้เข้าพักด้วยความน่าตื่นตาของการตกแต่งสไตล์อินดัสเตรียลของที่พัก รีสอร์ทแห่งนี้ให้บริการห้องพักริมชายหาด สปาสไตล์เรนฟอเรสต์ และสระว่ายน้ำกลางแจ้งจำนวน 3 สระ เป็นสระน้ำสำหรับครอบครัว 1 สระ และสระน้ำสำหรับผู้ใหญ่อีก 2 สระ สำหรับโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ The Slate มอบส่วนลดเสนอพิเศษสำหรับสมาชิกโปรแกรม Genius ของ Booking.com และผู้ที่จองห้องพักผ่านแอปพลิเคชัน Booking.com บนมือถือ

Comments are closed.

Pin It