Travel

สำรวจโรงแรมแสนเก๋แห่งใหม่ คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

Pinterest LinkedIn Tumblr


เรื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้ผู้คนเดินทางท่องเที่ยวได้ลำบาก ทำให้ตอนนี้เทรนด์ที่กำลังมาแรงสำหรับคนกรุง คือการเที่ยวพักผ่อนที่โรงแรมในกรุงเทพ ไม่ว่าจะเป็นย่านริมน้ำ แถบเมืองเก่า ไปจนถึงการแวะไปสัมผัสประสบการณ์บริการสุดหรูตามมาตรฐานโรงแรมระดับสูง วันนี้เรามีโรงแรมอีกแห่งมาแนะนำ นั่นคือ “โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ”


เพิ่งเปิดบริการช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมานี้ “โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ” (KIMPTON MAA-LAI BANGKOK) โรงแรมสุดหรูแห่งใหม่ของเมืองฟ้าอมร ที่นับเป็นแบรนด์คิมป์ตันแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คิมป์ตันเป็นแบรนด์โรงแรมสไตล์บูทีคที่เริ่มต้นมาจากที่สหรัญอเมริกา เมื่อราว 40 ปีก่อน โดดเด่นด้านการออกแบบสไตล์เก๋และเน้นการบริการอันแสนประทับใจ ทำให้ขยายออกไปอีกกว่า 70 แห่งทั่วโลก สำหรับในประเทศไทย ที่เลือกใช้ชื่อห้อยท้ายว่า 'มาลัย' เพราะอยากแสดงให้เห็นถึงสัญลักษณ์ของการต้อนรับและการแสดงความเคารพต่อแขกทุกคน


โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับสวนลุมพินีบนซอยหลังสวน โดยมีทั้งส่วนที่เป็นห้องพัก 362 ห้อง พร้อมสระว่ายน้ำ ยิมระดับมาตรฐาน ห้องอาหาร Stock Room และ Ms.Jigger อีกทั้ง CRAFT บาร์ และ Bar Yard รูฟท๊อปบาร์บนชั้น 40 รวมไปถึงห้องจัดเลี้ยง พร้อมรองรับทุกความต้องการ ใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศไปสัมผัสความสงบสุดหรูใจกลางเมือง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kimptonmaalaibangkok.com หรือโทรศัพท์ 0-2056-9999

Comments are closed.

Pin It