Dining Out

Yuzu Suki เสิร์ฟความพรีเมี่ยมแบบเต็มอิ่ม

Pinterest LinkedIn Tumblr


ท่ามกลางสารพัดร้านชาบู สุกี้ ที่มีนับร้อยนับพันทั่วทั้งกรุงเทพ Yuzu Suki นับเป็นร้านที่คุณห้ามพลาด ต้องแวะเวียนมาลองสัมผัสความอร่อย เพราะที่นี่เขาโดดเด่นกว่าทุกที่ตรงคัดสรรวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมมาให้คุณแบบหารับประทานที่ไหนไม่ได้ แถมยังมีอีกสารพัดเมนูให้คุณลองไปสัมผัสที่สยาม เซ็นเตอร์ ชั้น 2


โดย Yuzu Suki เป็นร้านน้องใหม่ในของ Yuzu ที่เป็นเจ้าของร้านอาหารหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ราเมน ซูชิ โอมากาเสะ ฯลฯ มาถึงร้านนี้ที่นำเสนอในรูปแบบชาบู และสุกี้ ที่ชูจุดเด่นตรงที่มีวัตถุดิบชั้นเลิศที่หาได้ยากระดับโลกแบบที่ไม่มีในร้านอื่นมาให้บริการความอร่อย


อย่าง Omi Wagyu A5 โอมิกิว เนื้อวัวชั้นเลิศที่มีความเป็นมานานกว่า 400 ปี ต้องเป็นวัวญี่ปุ่นสายพันธุ์ขนดำของจังหวัดชิงะที่ทำการเลี้ยงโดยไม่ให้วัวเกิดความเครียด โดยเนื้อโอมิจะมีกลิ่นหอมและไขมันที่เป็นลายหินอ่อน ละลายง่าย นุ่มลิ้นมาก และเพื่อให้สมกับความพิเศษทางร้านจัดเสิร์ฟมาแบบเหนือชั้น กับภาชนะรูปทรงวัวกระทิงสุดแสนอลัง


สำหรับใครไม่รับประทานเนื้อวัว แนะนำให้ลองเนื้อหมูไอเบริโก ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเนื้อหมูที่อร่อยที่สุดในโลก หมูสายพันธุ์พิเศษคาบสมุทรไอบีเรีย (ระหว่างสเปนและโปรตุเกส) ใช้ต้องเลี้ยงนาน 4-5 ปี โดยจะมีไขมันดีแทรกอยู่ทั่ว นุ่มอร่อยแถมคลอเรสเตอรอลต่ำ


ส่วนซีฟู้ดก็จัดสรรแต่ของพิเศษ ทั้งขาปูทาราบะ กุ้งไซส์ใหญ่ ปลาฮามาจิ แม้กระทั่งไก่ก็เลือกแบบปลอดสาร พร้อมทั้งอีกหลายสิ่งที่ไม่ควรพลาดอย่าง อย่างเส้นมันญี่ปุ่นที่ให้ความเหนียมนุ่มต่างจากเส้นบุก หรือวุ้นเส้นแบบธรรมดา เต้าหู้ใส้โมจิ สำหรับน้ำจิ้มก็ไม่เหมือนที่อื่นด้วย มี 2 แบบ คือ ทั้งแบบพอนซึ น้ำจิ้มงา ที่ต้องใส่พริกเผาลงไปผสม เติมความจัดจ้าน และน้ำจิ้มสุกี้ ซึ่งมีเครื่องเคียงทั้งพริก กระเทียม หอมสับ หัวไช้เท้าญี่ปุ่น ให้ปรุงกันได้อย่างถูกปาก


แถมมีน้ำซุปให้เลือกถึง 5 แบบ คือ ซุปน้ำดำ สไตล์สุกี้ยากี้ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม รสออกหวานเค็ม, ซุปดาชิน้ำใสที่ผสมสาหร่ายและมีกลิ่นปลาแห้ง, ซุปทงคัตสึที่ต้องเคี่ยวกระดูกหมูนานกว่า 10 ชั่วโมง ให้รสแบบรับประทานราเม็ง, ซุปน้ำเต้าหู้สำหรับคนรักสุขภาพ และใครที่ชอบรสจัดจ้านต้องลองซุปหม่าล่า ที่เผ็ดร้อน มีหม้อขนาดไซส์น่ารักและเตาในแทบทุกที่นั่ง แถมยังมีหม้อแบบ Half สำหรับคนที่อยากอร่อยกับน้ำซุป 2 แบบ 2 สไตล์


นอกจากเมนูสุกี้ ชาบู แล้วทางร้านยังขนเมนูอร่อยของร้านในเครือมานำเสนอให้คุณได้อิ่มอร่อยกันได้แบบเต็มที่ ตั้งแต่สลัด เมนูข้าวหน้าต่างๆ โรล ซูชิ ปลาดิบ ฯลฯ ร้าน Yuzu Suki ให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.30 – 22.00 น. ที่สยาม เซ็นเตอร์ที่เดียวเท่านั้น สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2077-5905

Comments are closed.

Pin It